Xem thêm

Tượng Mục Kiền Liên: Kích thước và ý nghĩa tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát

Phap Ngo Thich
Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát có mặt ở hầu hết các ngôi chùa hiện nay. Với hình tượng người xuất gia, vẻ mặt từ bi, tay cầm trượng và tay cầm quả cầu lửa,...

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát có mặt ở hầu hết các ngôi chùa hiện nay. Với hình tượng người xuất gia, vẻ mặt từ bi, tay cầm trượng và tay cầm quả cầu lửa, tượng này mang ý nghĩa đặc biệt trong đạo Phật. Bộ kinh quan trọng nhất về Địa Tạng Vương Bồ Tát là "Địa Tạng Bồ Tát Bổn Nguyện Kinh", nói về hành trình từ tu tập đến trở thành Bồ Tát. Bộ kinh này là nền tảng cho việc tu học Phật Pháp.

Địa Tạng Bồ Tát đã nguyện cứu độ chúng sanh trong vô lượng kiếp nguyệt qua nhiều đời, vì vậy người ta gọi Ngài là Địa Tạng Vương Bồ Tát. Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát thường hiện thân là người xuất gia, thể hiện sự oai nghiêm và quyền uy của Ngài. Tương phản với các tượng Bồ Tát khác thường là người tại gia, Địa Tạng Vương Bồ Tát khuyến khích người tu hành tìm kiếm giải thoát ngay trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Việc thờ phượng Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát không quan trọng về giá trị hay chất liệu của tượng mà quan trọng là nương tựa vào Phật, Pháp và Tăng để gắn kết tâm chí và tu hành. Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát của Tượng Phật Thanh Phong được làm từ sợi thủy tinh dày và được gia cố bằng khung sắt bên trong để đảm bảo sự bền vững và chất lượng sản phẩm.

Tượng Phật Thanh Phong mong muốn thông qua các sản phẩm Tượng Địa Tạng, mọi người sẽ được tiếp xúc với Địa Tạng Vương Bồ Tát và tìm thấy sự thanh tịnh và trang nghiêm. Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy gọi hotline 0908.258.040 để được tư vấn trực tiếp.

Caption: Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát của Tượng Phật Thanh Phong được làm từ sợi thủy tinh dày và gia cố bằng khung sắt bên trong để đảm bảo sự bền vững và chất lượng sản phẩm.

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát

1