Xem thêm

Tượng Gà phong thủy gỗ Mun hoa: May mắn và tài lộc cho gia chủ

Phap Ngo Thich
Gà là một trong những con vật gắn bó gần gũi với đời sống của người dân Việt Nam. Chính vì thế, trong đồ gỗ phong thủy, tượng Gà cũng được sử dụng rất phổ...

Gà là một trong những con vật gắn bó gần gũi với đời sống của người dân Việt Nam. Chính vì thế, trong đồ gỗ phong thủy, tượng Gà cũng được sử dụng rất phổ biến. Trong số đó, tượng Gà Trống phong thủy gỗ Mun hoa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bài viết này sẽ giới thiệu về tượng Gà Trống phong thủy bằng gỗ Mun hoa và những ý nghĩa phong thủy và tâm linh mà nó mang đến.

Thông tin tượng Gà Trống gỗ Mun hoa

Tượng Gà Trống được chế tác bằng gỗ Mun hoa nhập khẩu từ Lào. Với hình thái vân rất đẹp và sắc nét, tượng Gà Trống gỗ Mun hoa mang đến giá trị phong thuỷ và giá trị thẩm mỹ cao. Chất liệu gỗ Mun hoa cũng đảm bảo cho tượng luôn bền đẹp và không bị tác động bởi yếu tố bên ngoài. Kích thước của tượng là D28 x R14 x C48cm, phù hợp để trưng bày ở nhiều vị trí trong nhà.

Tượng Gà Trống gỗ Mun hoa Thông tin chi tiết bức tượng Gà Trống gỗ Mun Lào

Vân gỗ Mun Lào có vẻ đẹp độc đáo Vân gỗ Mun Lào có vẻ đẹp độc đáo

Tượng Gà Trống gỗ Mun được chế tác tỉ mỉ chỉnh chu nên rất có thần thái Tượng Gà Trống gỗ Mun được chế tác tỉ mỉ chỉnh chu nên rất có thần thái

Các họa tiết trên tượng cũng được chế tác rất đẹp Các họa tiết trên tượng cũng được chế tác rất đẹp

Mặt còn lại của bức tượng Gà Trống gỗ Mun Lào Mặt còn lại của bức tượng Gà Trống gỗ Mun Lào

Ý nghĩa của Tượng Gà Trống gỗ

Tượng Gà Trống gỗ không chỉ có vẻ đẹp hoàn hảo mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Gà Trống đại diện cho sự trung thực, sức khỏe và đức tính dũng cảm. Ngoài ra, Gà còn được cho là mang tính dương và mang lại sự may mắn cho gia chủ. Vì vậy, người tuổi Gà sẽ rất thích hợp để sử dụng và trưng bày tượng Gà Trống gỗ Mun hoa.

Ý nghĩa của tượng Gà Trống gỗ trong phong thủy

Hình tượng con Gà được xem như cầu nối giữa con người và thế giới thần linh. Gà gần gũi với đời sống người nông dân và thường được xem là biểu tượng cho sự no đủ, thịnh vượng và hạnh phúc. Trong thơ ca và tranh Đông Hồ, hình ảnh con gà cũng thường xuất hiện, mang ý nghĩa biểu tượng cho sự sung túc và ấm no. Tượng Gà Trống phong thủy gỗ Mun hoa cũng có tác dụng giúp xua đuổi tà ma, hóa giải sát khí trong nhà và đem lại hạnh phúc, may mắn và tài lộc cho gia đình.

Cách đặt tượng Gà Trống gỗ Mun hoa hợp phong thủy

Theo phong thủy ngũ hành âm dương, Gà (Dậu) thuộc hành Kim và hướng Tây. Vì vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên đặt tượng Gà Trống phong thủy gỗ Mun hoa ở hướng Tây của ngôi nhà. Trong phòng khách, bạn có thể đặt tượng Gà Trống nhìn ra trước cửa nhà để tăng cường sự chung thủy và hạnh phúc. Đối với những người có nguy cơ mất trung thần, hãy đặt hai con Gà Trống bên trong tủ quần áo, mỗi góc tủ một con. Ngoài ra, trưng bày một tượng Gà Trống ở phòng ăn có thể ngăn chặn những năng lượng không tốt.

Giá cả và dịch vụ của Đồ gỗ Vương Thao

Đồ gỗ Vương Thao là một cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín với giá cả hợp lý và cạnh tranh cao trên thị trường. Với đội ngũ giao hàng và lắp đặt nhiệt tình, cơ sở cam kết đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách trọn vẹn và chỉnh chu nhất. Giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng trong bán kính 30km.

Quý vị có thể tham khảo thêm các sản phẩm tương tự như tượng Bò Tót phong thủy gỗ Mun hoa, tượng Đạt Ma gỗ Mun hoa, tượng Đại Bàng gỗ Mun hoa, tượng Diện Phật gỗ Mun hoa và nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất tại Đồ gỗ Vương Thao.

Đến với Đồ gỗ Vương Thao là đến với cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất tốt nhất. Quý vị có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ tại Đồ gỗ Vương Thao.

1