Xem thêm

Trì Chú: Mang Năng Lượng Tích Cực Vào Vòng Đeo Tay Phong Thủy

Phap Ngo Thich
Bạn yêu thích vòng phong thủy không chỉ vì vẻ đẹp bắt mắt mà chúng mang lại. Dù là vòng trầm hương đơn giản nhưng tinh tế hay vòng đá rực rỡ long lanh, chúng...

Bạn yêu thích vòng phong thủy không chỉ vì vẻ đẹp bắt mắt mà chúng mang lại. Dù là vòng trầm hương đơn giản nhưng tinh tế hay vòng đá rực rỡ long lanh, chúng đều có khả năng mang đến may mắn, sự an lành và chuyển dữ thành lành cho người đeo. Nhưng để có được sức mạnh đặc biệt này, vòng phong thủy cần được trì chú trước khi sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách trì chú vào vòng đeo tay hiệu quả cho mọi người tham khảo.

Trì Chú là gì?

Trì là khắc ghi dấu ấn, neo giữ. Chú là những câu thần chú mang ý niệm tốt được lặp đi lặp lại. Trì Chú là việc gửi gắm những ý niệm, năng lượng tốt đẹp vào nơi bạn muốn gửi đến. Đây là một kỹ thuật tâm linh nhằm tăng trường năng lượng và hiệu năng của vật phẩm phong thủy, giúp người đeo hoặc sử dụng chúng đạt được lợi ích tối ưu. Trì Chú có thể được xem như một dạng sử dụng năng lực tâm linh để làm tăng năng lượng tích cực và thanh tẩy trường năng lượng xấu cho vòng đá phong thủy.

Bạn có thể hiểu việc Trì Chú giống như việc trồng một cây với hạt mầm thiện lành. Mỗi ngày, bạn rèn luyện và tu dưỡng bản thân để cơ thể hòa hợp với tần số rung động cao và gửi chúng vào vòng đá phong thủy, khiến vòng trở thành một vật chất mang linh hồn thánh linh hỗ trợ bạn trong cuộc sống. Đối với những người tu chân thành, tích cực, Trì Chú sẽ chứng minh và giảm bớt nghiệp nặng hoặc hoàn toàn hóa giải chúng.

Phật vì thương sót chúng sanh mà truyền dạy những lời vàng ngọc có thể phá tan bức màn vô minh và tội lỗi Hình ảnh minh họa: Phật vì thương sót chúng sanh mà truyền dạy những lời vàng ngọc có thể phá tan bức màn vô minh và tội lỗi

Trì chú cho vòng đeo tay phong thủy là gì?

Khái niệm trì chú không chỉ áp dụng cho vòng đeo tay mà còn cho tất cả các vật phẩm phong thủy khác. Nếu được khai quang và trì chú đúng cách, chúng có thể trở thành linh vật giúp người sở hữu đạt được thành ý nguyện. Trì chú thường được thực hiện bởi các nhà sư, đệ tử tu Phật hoặc chính bạn là người sở hữu. Các bước thực hiện trì chú cho vòng đeo tay trầm hương (cũng áp dụng cho các loại vòng phong thủy khác) như sau:

Bước 1 - Tẩy uế cho vòng đeo tay

Vòng đeo tay khi bạn mới mua về chỉ là vật dụng bình thường, đã trải qua quá trình sản xuất và lưu thông trên thị trường. Trước khi tiến hành trì chú, bạn cần tẩy uế cho vòng để nó trở thành một vật phẩm "thanh sạch và tĩnh lặng" để hấp thu được lời trì chú. Bạn có thể tẩy uế bằng cách lau sạch vòng với một khăn sạch nhúng vào nước hoa hồng hoặc dung dịch tẩy uế.

Bước 2 - Chuẩn bị và thực hiện trì chú

Trước khi thực hiện trì chú, bạn cần tắm rửa cơ thể, súc miệng và mặc quần áo sạch sẽ. Ngồi ở một nơi yên tĩnh để tiến hành trì chú. Nếu bạn thực hiện trì chú tại gia đình, có thể ngồi trước bàn thờ gia tiên và thắp hương. Nếu không có bàn thờ, hãy chọn một nơi sạch sẽ và yên tĩnh. Trước khi thực hiện trì chú, đọc thông tin về chủ nhân của vòng đeo tay như tên, tuổi, ngày tháng năm sinh để vòng "nhận diện" chủ sở hữu. Tiếp theo, chọn một bài chú phù hợp với mình và nghiêng tâm vào câu chú đó, trong đầu hãy tưởng tượng hình ảnh của vị Phật hoặc Bồ Tát tương ứng và các hạnh nguyện của họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể niệm thêm danh hiệu Phật để hỗ trợ việc trì chú.

Thời gian trì chú không có quy định cụ thể, tùy thuộc vào pháp lực và đạo hạnh của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là người bình thường và có tín ngưỡng Phật pháp, có thể trì chú trong vòng 15 ngày, mỗi ngày 1 tiếng. Sau 15 ngày, vòng sẽ hội tụ đủ năng lượng để bảo vệ bạn. Hãy nhớ tẩy uế và trì chú định kỳ, mỗi 6 tháng hoặc 1 năm để duy trì năng lượng của vòng.

Trì chú vào vòng đeo tay không chỉ giúp bạn có một vật phẩm phong thủy linh diệu để mang theo bên mình, mà còn giúp tâm bạn thanh tịnh và luôn bình an. Nghệ thuật trì chú sẽ tiêu diệt năng lượng tiêu cực, hấp thu năng lượng tích cực để bạn luôn may mắn và được che chở.

1