Xem thêm

Trì Chú Đại Bi: Giải pháp tối ưu cho tâm hồn

Phap Ngo Thich
Trí Chú Đại Bi là một phương pháp thiền đặc biệt được trích từ Kinh Đại Bi Tâm Đà La Ni của Phật Quán Thế Âm. Với 84 câu và 415 chữ, đây là một...

Trí Chú Đại Bi là một phương pháp thiền đặc biệt được trích từ Kinh Đại Bi Tâm Đà La Ni của Phật Quán Thế Âm. Với 84 câu và 415 chữ, đây là một phương thức trì tụng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho chúng ta.

Công dụng của Trí Chú Đại Bi

Trì Chú Đại Bi không chỉ giúp chúng ta đạt được sự tịnh tâm và tĩnh lặng mà còn giúp cải thiện cuộc sống hàng ngày. Khi bạn trì tụng Chú Đại Bi, những nguyện vọng tốt đẹp của bạn sẽ được thực hiện, công việc và cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn và bạn cũng có thể mong muốn có thai một cách dễ dàng.

Trì chú một cách đúng đắn

Nếu bạn muốn cứu người và thể hiện lòng đại bi, hãy trì Chú Đại Bi mỗi ngày. Hãy dành một giờ để trì chú 7 lần - 21 lần - 49 lần - 108 lần trong vòng 3 năm. Kết hợp với việc trì và bắt ấn 42 Thủ Nhãn Ấn Pháp từ Đức Quán Âm, bạn sẽ trở nên thông minh và có khả năng cứu độ tất cả các chúng sinh.

Nghi thức trì chú

Tịnh Pháp giới và tịnh tam nghiệp

Đầu tiên, bạn cần trì tụng Tịnh Pháp giới chân ngôn "Úm lam xóa ha" ba lần. Sau đó, trì tụng Tịnh tam nghiệp chân ngôn "Úm ta phạ bà phạ, truật đà ta phạ, đạt mạ ta phạ, bà phạ truật đồ hám" ba lần.

Nguyện hương

Tiếp theo, bạn hãy nguyện cầu với lòng thành kính và gửi theo đám mây hương. Cúng dường ngôi Tam Bảo và thề trọn đời giữ Đạo, theo Tự tánh làm lành, cùng với Pháp giới Chúng sinh để đồng tròn thành Phật Đạo.

Chú Đại Bi

Trong phần này, hãy trì chú bằng cách trì tụng "Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát" ba lần. Sau đó, trì tụng đoạn chú Đại Bi với cúng chuyện dài và mê hoặc.

Hồi hướng

Cuối cùng, nguyện cầu để xóa bỏ nhiều nghiệp và đạt được các phước huệ vĩnh hằng. Bạn hãy viếng thăm Niết Bàn và cùng với Pháp giới chúng sinh, đồng trọn thành Phật Đạo.

Mong rằng tất cả những ai đọc được bài viết này sẽ thấy nhiều lợi ích và đạt được sự trọn vẹn trong Phật Đạo!

Trí Chú Đại Bi Trí Chú Đại Bi - Nguồn: chuadieuphap.com.vn

1