Xem thêm

Hành trình thú vị hành hương Ấn Độ - 11 ngày 10 đêm

Phap Ngo Thich
Chào mừng đến với tour hành hương đến đất Phật Ấn Độ Hành trình này sẽ mang đến cho bạn 11 ngày 10 đêm tràn đầy trải nghiệm hành hương tuyệt vời. Khởi hành từ...

Chào mừng đến với tour hành hương đến đất Phật Ấn Độ

Hành trình này sẽ mang đến cho bạn 11 ngày 10 đêm tràn đầy trải nghiệm hành hương tuyệt vời. Khởi hành từ các thành phố Huế, Đà Nẵng, và Hồ Chí Minh, bạn sẽ được khám phá những địa điểm linh thiêng ở Ấn Độ. Hãy cùng tìm hiểu lịch trình và điểm nổi bật trong hành trình này.

Lịch trình tour

Ngày 1: Huế - Đà Nẵng - New Delhi

Buổi trưa, xe đón đoàn tại Huế và đưa đoàn ra sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đoàn sẽ bay đến New Delhi, Ấn Độ. Sau khi đến sân bay, hướng dẫn viên và lái xe sẽ đưa đoàn đến khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Delhi - Lucknow

Buổi sáng, đoàn sẽ khởi hành đến thành phố Lucknow, thủ phủ của bang Uttar Pradesh. Trên đường đi, đoàn sẽ dừng chân để tham quan và dùng bữa trưa. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình và đến nhận phòng khách sạn. Buổi tối, bạn có thể tự do đi dạo tham quan thành phố.

Ngày 3: Lucknow - Shravasti - Lâm Tì Ni

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn, đoàn sẽ đến Shravasti, nơi Đức Phật còn thấy được những dấu tích quan trọng trong cuộc đời Ngài. Buổi trưa, đoàn sẽ dừng chân để dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Buổi chiều, đoàn tiếp tục hành trình và đến Lâm Tì Ni, nơi Đức Phật đã đản sanh. Buổi tối, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại Lâm Tì Ni.

Ngày 4: Lâm Tì Ni - Kushinagar - Câu Thi Na

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn, đoàn sẽ đi đến Kushinagar để tham quan và khám phá nơi Đức Phật nhập Niết bàn. Buổi trưa, đoàn sẽ dừng chân để dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục hành trình và đến Câu Thi Na. Buổi tối, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại Câu Thi Na.

Ngày 5: Câu Thi Na - Vaishali - Rajgir

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn, đoàn sẽ tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Vaishali và Rajgir. Buổi trưa, đoàn sẽ dừng chân để dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn sẽ nghỉ ngơi và có thời gian tự do để khám phá thành phố Rajgir.

Ngày 6: Rajgir - Nalanda - Bodhgaya

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng, đoàn sẽ tham quan Núi Linh Thứu và trường Đại học Nalanda, nơi tưởng niệm Tam tạng Pháp sư Huyền Trang. Buổi trưa, đoàn sẽ dừng chân để dùng bữa trưa tại khách sạn và sau đó tiếp tục hành trình đến Bodhgaya. Buổi tối, bạn sẽ được nghỉ ngơi và có thời gian tự do để khám phá Bodhgaya.

Ngày 7: Bodhgaya

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng, đoàn sẽ tham quan Tu viện Đại Bồ Đề và Cội Bồ Đề. Buổi trưa, đoàn sẽ dừng chân để dùng bữa trưa tại khách sạn. Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan sông Niranjana và ngôi làng Sujata. Buổi tối, bạn sẽ được nghỉ ngơi và có thời gian tự do để khám phá Bodhgaya.

Ngày 8: Bodhgaya - Varanasi

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn, đoàn sẽ đi đến Varanasi - thành phố thánh nằm bên bờ sông Hằng. Buổi trưa, đoàn sẽ dừng chân để dùng bữa trưa tại khách sạn. Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan Vườn Lộc Uyển và bảo tàng Sarnath. Buổi tối, bạn sẽ được nghỉ ngơi và có thời gian tự do để khám phá Varanasi.

Ngày 9: Varanasi - Lucknow

Buổi sáng, đoàn sẽ tham quan sông Hằng và cảm nhận sự tuyệt vời của nó. Sau đó, đoàn sẽ được trở về khách sạn để dùng bữa sáng và trả phòng. Buổi trưa, đoàn sẽ khởi hành đi thành phố Lucknow. Buổi chiều, đoàn sẽ tự do tham quan và có thời gian để khám phá Lucknow.

Ngày 10: Lucknow - Agra

Buổi sáng, đoàn sẽ khởi hành đi thành phố Agra. Buổi trưa, đoàn sẽ dừng chân để dùng bữa trưa tại khách sạn. Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan Đền Taj Mahal và Pháo đài đỏ Agra. Buổi tối, bạn sẽ được nghỉ ngơi và có thời gian tự do để khám phá Agra.

Ngày 11: Agra - Delhi - Đà Nẵng/ Huế

Buổi sáng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bình minh tại Đền Taj Mahal. Sau đó, đoàn sẽ dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn. Sau đó, đoàn sẽ tham quan Ngôi đền kỳ vĩ Akshardham và đi mua sắm tại khu mua sắm Ambience. Buổi tối, đoàn sẽ dùng bữa tối và đến sân bay để lên chuyến bay trở về Đà Nẵng hoặc Huế.

Kết thúc chương trình tour Ấn Độ 11 ngày 10 đêm tại đây. Hy vọng bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời và sẽ quay trở lại với chúng tôi trong các chương trình sau.


Tour Hành Hương Ấn Độ 11 ngày 10 đêm giá trọn gói: 43.000.000VNĐ/khách.

Ghi chú: Lịch trình và giá cả có thể thay đổi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tour.

1