Xem thêm

Top 8 Cửa hàng thực phẩm chay nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

Phap Ngo Thich
Bạn đang tìm kiếm cửa hàng thực phẩm chay uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Ăn chay không chỉ là việc ăn vào các ngày rằm mà đã trở thành một xu hướng...

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng thực phẩm chay uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Ăn chay không chỉ là việc ăn vào các ngày rằm mà đã trở thành một xu hướng mới hiện đại. Việc ăn chay không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà trên toàn thế giới cũng quan tâm và lựa chọn trong thực đơn hàng ngày. Ngoài việc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, ăn chay còn giúp da mịn màng, giảm cân và quan trọng hơn, ăn chay còn giúp phòng chống bệnh ung thư và kéo dài tuổi thọ. Thành phố Hồ Chí Minh đã ra đời nhiều cửa hàng ăn chay để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thực phẩm chay sạch cho người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá top 8 cửa hàng thực phẩm chay nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn có thêm lựa chọn cho mục tiêu ăn chay của mình. (Bài viết này sẽ được cập nhật thường xuyên với các cửa hàng thực phẩm chay tại TPHCM).

1. Cửa hàng 4 LifeMart

Cửa hàng 4 LifeMart Cửa hàng 4 LifeMart

Cửa hàng 4 LifeMart nằm trên con đường Trần Quang Khải, nổi bật với gam màu xanh ngọc tươi tắn và hiện đại. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy các loại mắm chay nổi tiếng, được bán chạy tại Bảo tàng Làng Chài Xưa. Bạn cũng có thể đến đây để xem trực tiếp và được tư vấn về các sản phẩm nước mắm chay, nước tương chay và nước chấm rong biển.

Tại 4LifeMart, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những món chay hấp dẫn mà còn có rất nhiều sản phẩm đồ gia dụng, mỹ phẩm và đồ cho bé được nhập khẩu chính hãng. 4 LifeMart luôn đặt tiêu chí an toàn, chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh lên hàng đầu.

Địa chỉ: 225A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Bạn có thể tham khảo và mua trực tuyến các sản phẩm nước mắm, nước tương chay Shiitake tại đây:

  1. Nước mắm chay Shiitake
  2. Nước tương chay Shiitake
  3. Nước chấm rong biển Sea Sauce

2. Cửa hàng thực phẩm chay 24

Cửa hàng thực phẩm chay ngày càng nhiều lựa chọn Cửa hàng thực phẩm chay ngày càng nhiều lựa chọn

Xu hướng ăn chay ngày càng phổ biến và cung cấp thực phẩm chay ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một cửa hàng uy tín không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Cửa hàng chay 24 với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thực phẩm chay sạch, đa dạng mặt hàng chay để mọi người dễ dàng lựa chọn. Với mức giá phù hợp, cửa hàng thực phẩm chay 24 là một sự lựa chọn tin cậy để mua các sản phẩm chay.

Địa chỉ: Lò Siêu, Phường 16, Quận 11

Xem thêm các bài viết hay và mới nhất tại Làng Chài Xưa: https://langchaixua.com/category/tin-tuc/

3. Cửa hàng thực phẩm chay Thanh Lương

Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, trên mặt tiền đường 3 tháng 2, cửa hàng thực phẩm chay Thanh Lương đã nổi tiếng từ lâu với việc chế biến các món chay. Menu đa dạng không chỉ bao gồm các món chế biến sẵn mà còn có các món ăn bếp nấu như bún bò huế, hủ tiếu nam vang và phở.

Nếu bạn là người ưa thích ăn chay và muốn tìm một nơi ăn sáng ngon miệng với giá hợp lý, Thanh Lương là một lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ: 545A Đường 3/2, Phường 8, Quận 10

4. Cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phát triển các dòng thực phẩm chay, cửa hàng chay Lạc Việt đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường. Với mẫu mã đa dạng và sản phẩm chất lượng, cửa hàng chay Lạc Việt là điểm đến ưa thích của rất nhiều khách hàng.

Cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt Cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt

Các nhóm sản phẩm chính của Lạc Việt bao gồm sản phẩm lạnh, ăn liền, gia vị, khô và đóng hộp.

Địa chỉ: 160/21 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Số điện thoại: 0964 817 274
Website: https://chaylacviet.com.vn/

5. Thực phẩm chaysach.com

Hiện nay, nỗi lo về các thực phẩm bẩn và chất bảo quản đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại trong xã hội. Cửa hàng thực phẩm chay sạch là nơi chuyên kinh doanh những sản phẩm chay đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Thực phẩm chaysach.com đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chay, cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng của sản phẩm.

Thực phẩm chaysach.com Thực phẩm chaysach.com

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934 109 002
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7: 8h-22h, Chủ nhật: 8h-17h

6. Cửa hàng thực phẩm Chay Thiện Đức

Ngày nay, ăn chay trở thành một xu hướng quan tâm và phổ biến ở nhiều nước phát triển. Ăn chay không chỉ mang lại sự thanh tịnh trong bữa ăn mà còn giúp phòng chống nhiều bệnh tật.

Cửa hàng thực phẩm Chay Thiện Đức Cửa hàng thực phẩm Chay Thiện Đức

Cửa hàng thực phẩm chay Thiện Đức cung cấp nhiều sản phẩm chay đa dạng và các nguyên liệu nấu ăn theo nhiều khẩu vị như Á, Tây, Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm khác như thực phẩm tươi, khô, đông lạnh và đóng hộp để bạn dễ dàng lựa chọn cho thực đơn của mình.

Địa chỉ: 15690 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương

Thực phẩm chay Yến Phương có 20 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chay, đặc biệt là mì căn. Với sự mở rộng của thị trường chay và sự quan tâm ngày càng lớn về ăn chay, Yến Phương đã mở rộng và hiện đang kinh doanh hơn 200 mặt hàng thực phẩm chay. Bao gồm các sản phẩm thuần chay như đậu nành, đậu hủ, nước tương, nước mắm và các sản phẩm chay khác như thịt gà, cá, thịt heo và thịt dê chay.

Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương

Cửa hàng chay Yến Phương cam kết về chất lượng và an toàn vệ sinh của các sản phẩm chay.

Địa chỉ: Hẻm 382, số nhà 21, Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 098 952 79 80
Website: https://www.yenphuong.store/

8. Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng

Cửa hàng thực phẩm chay Ohsawa Sen Hồng là một trong những địa điểm thực dưỡng nổi tiếng tại Sài Gòn, cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, chất lượng cao và bổ dưỡng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn chay hấp dẫn như bún gạo lứt, gia vị thực dưỡng, phở và hủ tiếu.

Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng

Cửa hàng cung cấp các sản phẩm chay dưỡng sinh, thực phẩm hữu cơ dành cho người ăn thực dưỡng Ohsawa, thực phẩm an toàn cho mẹ và thức ăn dặm cho bé. Với đa dạng sản phẩm và cam kết đảm bảo về an toàn vệ sinh, cửa hàng được rất nhiều người ủng hộ trên các sàn thương mại điện tử.

Địa chỉ: 58 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 098 993 05 12
Website: https://shopee.vn/shop/42398619

9. Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Vĩnh Nghiêm

Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Vĩnh Nghiêm Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Vĩnh Nghiêm

Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Vĩnh Nghiêm nằm gần chùa Vĩnh Nghiêm, trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chay đa dạng, được nhiều người ưa thích.

Điện thoại: 028 6276 8956
Địa chỉ: 235/95 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Lời kết

Hy vọng với 9 cửa hàng thực phẩm chay đáng tin cậy trên, bạn đã tìm thêm thông tin về các địa điểm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

1