Xem thêm

Top 15 quán ăn chay ngon và rẻ nhất Hà Nội mà bạn nên ghé qua

Phap Ngo Thich
Hãy cùng mình khám phá những quán ăn chay ngon và giá rẻ nhất tại Hà Nội! Quán ăn chay "Vị Lai" - Nơi thanh tịnh và tinh khiết "Vị Lai" là tên gọi mang...

Hãy cùng mình khám phá những quán ăn chay ngon và giá rẻ nhất tại Hà Nội!

Quán ăn chay "Vị Lai" - Nơi thanh tịnh và tinh khiết

"Vị Lai" là tên gọi mang ý nghĩa thanh tịnh, thuần khiết, ẩn chứa những điều tốt đẹp mà chúng ta luôn khao khát trong tương lai. Đặt tại số 4A, ngõ 67 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, quán ăn chay "Vị Lai" không ngừng sáng tạo để mang đến các món chay ngon, đa dạng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của tất cả các thực khách.

Tại quán "Vị Lai", mỗi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi, xanh và sạch từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ và cả những nguồn cung uy tín trong và ngoài nước. Với sự kết hợp giữa gọi món và buffet, "Vị Lai" mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn từ những món khai vị nhẹ nhàng như súp bí ngô hoa hồng , súp nấm rừng, salad rong biển, phở cuốn rong biển tươi đến những món chính hấp dẫn như măng cuốn Vị Lai, Đan sa, Bí ngô nướng Vị Lai, Nấm kho tiêu xanh, Lẩu chua cay, Lẩu tiêu diêu... Tất cả cùng nhau tạo nên những bữa ăn ngon và lành mạnh, có thể cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu duy trì thường xuyên.

Trải nghiệm tuyệt vời cùng không gian an nhiên

Quán "Vị Lai" nằm trong một con ngõ yên tĩnh trên đường Lý Thường Kiệt, không ồn ào như những mặt phố lớn khác tại Hà Nội. Đây là nơi thực khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, hoà mình cùng thiên nhiên và tận hưởng những giây phút riêng tư, ấm áp. Với không gian 4 tầng và sức chứa lên đến 250 khách, quán "Vị Lai" mang đến vẻ đẹp tịnh lạc, tinh tế và được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau tại mỗi khu vực không gian. Nếu bạn muốn gặp gỡ bạn bè hay tổ chức buổi sum họp gia đình, hãy sử dụng hệ thống 5 phòng riêng (8 - 12 khách/phòng) hoặc lựa chọn khu vực ngoài trời với không gian xanh mát và thiết kế ấn tượng.

Tận hưởng trọn vẹn những bữa ăn chay ngon và rẻ

Quán ăn chay "Vị Lai" là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiếp khách, sum họp gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Điều này càng tạo nên một không gian an nhiên, dịu dàng, chốn dừng chân bình yên cho những thực khách ghé thăm.

Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0853 535 656. Email: [email protected]. Website: https://vilai.vn/. Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai. Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00.

Top 15 Quán ăn chay ngon và rẻ nhất Hà Nội mà bạn nên ghé qua Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

1