Xem thêm

Tổng hợp: Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú - Một Bài Kinh Quan Âm Thường Xuyên Tụng

Phap Ngo Thich
![Tổng hợp] Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú](https://chuadieuphap.com.vn/uploads/images/blog/admin/2024/01/17/tong-hop-kinh-cuu-kho-bach-y-than-chu-1705442739.webp) Bài Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú - Lời nguyện giúp chúng ta Bài Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú là một bài kinh...

![Tổng hợp] Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú](https://chuadieuphap.com.vn/uploads/images/blog/admin/2024/01/17/tong-hop-kinh-cuu-kho-bach-y-than-chu-1705442739.webp)

Bài Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú - Lời nguyện giúp chúng ta

Bài Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú là một bài kinh thường xuyên được sử dụng khi thờ tượng Phật Quan Âm. Đây là một bài kinh vô cùng quan trọng trong Phật pháp, mang đến rất nhiều ý nghĩa và hiệu nghiệm cho người cầu nguyện.

Tổng hợp bài Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú

"Tịnh - Khẩu - Nghiệp - Chân ngôn Tu lị, tu lị, ma ha tu lị, tu tu lị, ta bà ha. (đọc 3 lần) Tịnh - Thân - Nghiệp - Chân ngôn Tu đa lị, tu đa lị, tu ma lị, tu ma lị, ta bà ha . (đọc 3 lần) An Thổ địa - Chân ngôn Nam mô tam mãn đà, một đà nẫm án tô rô, tô rô, địa vĩ ta bà ha. (đọc 3 lần) Bạch y Quan Thế Âm Đại sĩ Linh cảm Thần chú Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn, quảng đại linh cảm Bạch - Y Quán - Thế - Âm Bồ - Tát. (đọc 3 lần) Nam mô Phật, nam mô Pháp, nam mô Tăng, nam mô cứu khổ cứu nạn Quan thế âm Bồ tát, đát chỉ đá, ám dà hợp phạt đá, dà hợp phạt đá, dà hợp phạt đá, sa ha, thiên la thần, địa la thần, nhân ly nạn, nạn ly thân, nhất thiết tai ương hóa vi thần."

Bài kinh này được tác giả Điêu Khắc Đá Phạm Gia tổng hợp một cách đầy đủ nhất, giúp chúng ta hướng dẫn nguyện với lòng tin tưởng và chân thành.

Tổng hợp bài Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú

Ý nghĩa của bài Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú - những điều linh ứng

Bài Kinh Cứu Khổ Bạch Y Thần Chú mang rất nhiều ý nghĩa trong Phật pháp. Chính vì thế, nó được rất nhiều Chư tăng và Phật tử trì tụng thường xuyên. Bài kinh này mang lại rất nhiều điều linh ứng và hiệu nghiệm trong cuộc sống của chúng ta.

Chú này đã được tụng 12.000 lượt, hay in cúng 1.200 quyển, với bất cứ việc gì chúng ta cầu nguyện cũng đều có hiệu nghiệm. Cầu con có con, cầu bệnh khỏi bệnh. Cầu tài có tài, cầu phúc có phúc, cầu tránh tai qua nạn khỏi tai qua nạn, và nhiều điều linh ứng khác.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, bạn đã nắm rõ được ý nghĩa và cách tụng kinh này. Chân thành cám ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi!

Tham khảo thêm: Tổng hợp kinh Quan Âm cứu khổ cứu nạn

1