Xem thêm

Số Lượng Hạt Đối Với Vòng Tay Phong Thủy - Tìm Hiểu Cách Chọn Vòng Đá Hợp Mệnh

Phap Ngo Thich
Vòng tay đá phong thủy không chỉ là một món trang sức thời trang, mà còn mang ý nghĩa tâm linh, sức khỏe và may mắn đến cho người sử dụng. Ngoài việc xem xét...

Vòng tay đá phong thủy không chỉ là một món trang sức thời trang, mà còn mang ý nghĩa tâm linh, sức khỏe và may mắn đến cho người sử dụng. Ngoài việc xem xét các yếu tố như mệnh phù hợp, thời điểm và nhu cầu sử dụng vòng, số lượng hạt trên mỗi vòng đá phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm. Vậy số lượng hạt ảnh hưởng như thế nào và có ý nghĩa gì?

Số lượng hạt theo quan niệm vòng luân hồi

Theo quan niệm vòng luân hồi, mỗi con số tương ứng với giai đoạn của cuộc đời con người: Sinh là 1 - Lão là 2 - Bệnh là 3 - Tử là 4. Vòng tuần hoàn này được lặp đi lặp lại và số viên kết thúc vòng sẽ tương ứng với các số 1-2-3-4. Các số hạt tổng chia 4 dư 1 (như 13, 17, 21, 25,...) rơi vào cung Sinh. Các số hạt tổng chia 4 dư 2 (như 14, 18, 22, 26,...) rơi vào cung Lão. Tuy nhiên, khi chọn mua vòng đá theo quan niệm này, cần lưu ý kích thước viên đá phù hợp để vừa vặn với tay bạn.

Số lượng hạt chẵn, lẻ theo quan niệm sinh, tử

Theo quan niệm đơn giản này, chỉ cần xem xét số lượng hạt trên vòng là số lẻ hay chẵn. Số lẻ thuộc Cung Sinh, mang lại may mắn và phúc lợi. Số chẵn thuộc Cung Tử, gây khó khăn và trở ngại. Quan niệm chẵn lẻ cũng thể hiện trong phong tục thờ cúng và thiền định truyền thống.

Số lượng hạt theo quan niệm về quái số

Theo bảng tra quái số, mỗi số hạt tương ứng với ý nghĩa khác nhau. Ví dụ, tổng số hạt là 1 là Nhất Phú Quý - giàu có, dư giả. Tổng số hạt là 2 là Nhì Bần Tiện - nghèo khó, thiếu thốn. Tổng số hạt là 3 là Tam Vinh Hiển - tăng quyền tước hay chức phận. Tổng số hạt là 4 là Tứ Đạt Đạo - thuận lợi, dễ làm ăn. Tổng số hạt là 5 là Ngũ Biệt Ly - chia xa. Để tính quái số, nếu tổng số hạt là số có 1 chữ số, trừ đi 5 để được quái số. Nếu tổng số hạt là số có 2 chữ số, cộng 2 chữ số cho đến khi được số có 1 chữ số, sau đó trừ đi 5 để được quái số.

Số lượng hạt theo quan niệm con số may mắn cá nhân

Một số khách hàng lựa chọn số hạt dựa trên số may mắn cá nhân của họ. Đây có thể là số ngày sinh, tháng sinh, năm sinh hoặc bất kỳ con số mang ý nghĩa đặc biệt nào mà họ tin là phù hợp với cuộc sống của mình. Niềm tin cá nhân không ai cấm cản, và khi tin vào điều tốt đẹp, số hạt định mệnh đó sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp.

Số lượng hạt dựa trên thẩm mỹ và kích thước

Một quan niệm đặc biệt do Tinh Lâm phát triển là chọn số lượng hạt dựa trên thẩm mỹ và kích thước vòng tay phù hợp. Tùy vào kích cỡ của cổ tay và sở thích, có thể chọn viên đá và kích thước hạt phù hợp để tạo ra một vòng tay vừa vặn và thẩm mỹ. Chuỗi vòng tay đá phong thủy tại Tinh Lâm có nhiều kích cỡ hạt khác nhau, từ 6 ly, 7 ly, 8 ly, 9 ly, 10 ly, 11 ly,... Hãy liên hệ với Tinh Lâm để được tư vấn cụ thể và chọn một vòng tay phù hợp nhất mang lại phong thủy tốt nhất.

Lưu ý rằng tất cả các quan niệm trên chỉ mang tính chất tham khảo, và mỗi cá nhân có niềm tin riêng về phong thủy.

1