Xem thêm

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Chùa Long Hương: Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và dưỡng sinh Oshawa

Phap Ngo Thich
Chào mừng bạn đến với Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền tại Chùa Long Hương! Một phòng khám độc đáo Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền tại Chùa Long Hương chính thức hoạt...

Chào mừng bạn đến với Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền tại Chùa Long Hương!

Một phòng khám độc đáo

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền tại Chùa Long Hương chính thức hoạt động từ ngày 14/01/2017 và nhận được giấy phép hoạt động khám chữa bệnh từ Sở Y Tế tỉnh Đồng Nai. Phòng khám do lương y Đinh Kim Nga (Thượng tọa Thích Tuệ Hải) phụ trách chuyên môn kỹ thuật. Tại đây, bạn không chỉ được khám chữa bệnh mà còn được tư vấn về Phương pháp Dưỡng sinh Oshawa.

Kinh nghiệm và hiệu quả

Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị nhiều bệnh nhân từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Các trường hợp bệnh gồm u não, ung thư, viêm thận, suy thận, suy tim, viêm gan, viêm phổi, tiểu đường, thần kinh tọa, đau đầu, mất ngủ,... Đa số các trường hợp đều đã trải qua nhiều phương pháp điều trị trước đây nhưng không đạt hiệu quả.

Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm nhiều năm, Thượng tọa Thích Tuệ Hải đã kết hợp giữa tinh hoa của y học cổ truyền phương Đông và Phương pháp dưỡng sinh Oshawa để khám và điều trị, từ đó đạt hiệu quả rất cao. Điều này chính là thế mạnh và đặc trưng của Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền.

Một môi trường tốt cho sự hồi phục

Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết và đạt chuẩn của Sở Y Tế. Nơi đây cũng rất sạch sẽ và thông thoáng, có chỗ ăn uống và nghỉ ngơi cho bệnh nhân và người thân ở xa. Đặc biệt, hơn cả cái tâm của một vị lương y chân chính, đây còn là lòng từ bi vô lượng của một vị tu sĩ. Bệnh nhân đến đây luôn cảm thấy như được xoa dịu cơn đau phần nào ngay khi gặp Thầy.

Phòng chẩn trị Phòng chẩn trị

Đạt chuẩn và tin cậy

Các loại thuốc phòng khám cung cấp chủ yếu từ nguồn thuốc Nam, thuốc Bắc và một số loại thảo dược quý hiếm. Tất cả đều được kiểm định và cấp phép sử dụng trong điều trị bệnh. Về thực phẩm dưỡng sinh, tất cả đều được Thầy trực tiếp chỉ đạo sản xuất và kiểm nghiệm trước khi cung cấp cho bệnh nhân.

Giải thoát bệnh tật, cứu sống

Với mong muốn mang đến cho bệnh nhân phương pháp chữa bệnh đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém, Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền tại Chùa Long Hương đã ra đời. Đây là cơ hội để bệnh nhân được thoát khỏi bệnh tật và cứu sống. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị bệnh tại Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền, hãy đến trực tiếp tại địa chỉ Chùa Long Hương, ấp Long Hiệu, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Bạn cũng có thể liên hệ số điện thoại 01672787878 gặp Thầy Tri Khách hoặc liên hệ trực tiếp Thầy Trụ Trì số 0906258258 để biết thông tin về lịch khám và ngày khám.

Dưới đây là một số hình ảnh về ngày đầu khám chữa bệnh tại phòng khám:

hình ảnh Ngày đầu khám chữa bệnh

hình ảnh hình ảnh hình ảnh hình ảnh hình ảnh hình ảnh hình ảnh hình ảnh hình ảnh

1