Xem thêm

Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên - Pháp Khí Mật Tông

Phap Ngo Thich
Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên, còn được gọi là Ma Lợi Chi Bồ Tát, là một Bồ Tát nữ có pháp lực thần thông. Ngài có khả năng gia tăng Công Đức liên quan...

Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên, còn được gọi là Ma Lợi Chi Bồ Tát, là một Bồ Tát nữ có pháp lực thần thông. Ngài có khả năng gia tăng Công Đức liên quan đến hộ thân, ẩn hình, tiền bạc và thắng lợi trong tranh luận cho gia chủ.

Ngai Marichi Ma Loi Chi Thien Ảnh: Ngai Marichi Ma Loi Chi Thien

Nguồn gốc của Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên

Ngài Ma Lợi Chi Thiên - MARICHI (ṛṣi Marīci, ऋषि मरीचि) là một Bổn tôn nữ liên quan đến Mặt Trời. Tên tiếng tạng của Ngài là Öser Chenma, có nghĩa là ÁNH SÁNG QUANG HUY LỚN. Ngài cũng là hóa Thân của Đức Phật Tỳ Lô Giá Na (Vairocana-buddha).

Ngài là một vị thần dân gian của Ấn Độ, sau đó được Phật giáo tiếp thu và trở thành Bồ Tát Hộ Thân. Ma Lợi Chi Thiên là tu pháp gốc rễ của Ngài, có hộ thân và khả năng ẩn hình, đắc tài nhưng tránh việc tranh luận về thắng lợi hay công đức. Ngài có sức thần thông ẩn hình tự tại, được xưng là Thần chiến đấu hoặc Thần thủ hộ của Nhẫn Thuật (Ninja), Mật Hiệu là Chiến Uy Kim Cương.

Pháp lực thần thông của Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên

Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên có pháp lực thần thông và tài ẩn hình không hiện diện. Ngài có khả năng quan sát mọi chuyện trong thế gian một cách minh bạch, hành tung không thể dự đoán.

Biểu tượng của Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên

Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên có thân màu vàng cam (màu của mặt trời lặn) và có 3 khuôn mặt. Mỗi khuôn mặt có 3 mắt, 8 tay và 2 chân cưỡi trên con lợn rừng. Khuôn mặt chính giữa luôn mỉm cười, khuôn mặt bên phải màu đỏ và khuôn mặt bên trái màu xanh có mặt của con Heo Rừng (biểu trưng cho sự chuyển hóa từ SI thành Pháp Giới Thể Tính Trí).

Ý nghĩa của việc thờ cúng Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên đối với gia chủ

Ma Lợi Chi Bồ Tát là một Bổn tôn nữ liên quan đến Mặt Trời, mang lại nhiều lợi ích cho những người đi xa hay đến những nơi nguy hiểm. Ngài cũng giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp lý, giấy tờ và kiện tụng, giúp gia chủ tránh xa ma quỷ, cướp bóc, tai ương và hiểm họa.

Với Ma Lợi Chi Bồ Tát, không ai có thể nắm bắt, ám hại hay nói dối. Tu tập pháp của Ngài hoặc tụng "Ma Lợi Chi Thiên kinh" sẽ được Ngài Marichi Ma Lợi Chi Thiên độ trì, không bị gặp phải những rắc rối vì oan gia gây họa.

Hơn nữa, thần chú của Ma Lợi Chi Bồ Tát được sử dụng để hộ thân cho những người đi xa và những người đối mặt với nguy hiểm. Trước khi bắt đầu cuộc hành trình xa nhà, đi qua những con đường nguy hiểm hoặc lo sợ gặp trở ngại về giấy tờ, hãy tụng lên một bài kinh chú ngắn về Ma Lợi Chi Bồ Tát để tránh mọi rủi ro và đạt được sự thành công và lợi ích cho gia chủ. Điều đó thật là đáng kinh ngạc.

1