Xem thêm

Mệnh Kim đeo vòng tay gỗ gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Phap Ngo Thich
Vòng tay, một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Trên thị trường hiện nay, vòng tay gỗ đang được nhiều người chọn làm phụ kiện cho bản thân. Người ta...

Vòng tay, một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Trên thị trường hiện nay, vòng tay gỗ đang được nhiều người chọn làm phụ kiện cho bản thân. Người ta đeo vòng gỗ không chỉ vì sở thích, mà còn vì những yếu tố tâm linh và quan niệm phong thủy. Vậy, mệnh Kim đeo vòng tay gỗ nào? Chúng ta hãy cùng khám phá kinh nghiệm chọn mua vòng gỗ phong thủy hợp mệnh Kim qua bài viết dưới đây.

Tổng quan phong thủy về người mệnh Kim

Theo tử vi, những người mệnh Kim là những người sinh năm 1932, 1933, 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015, 2022, 2023,... Mệnh Kim thường hợp với mệnh Thổ, bởi như lý giải trong tự nhiên, kim loại quý được hình thành trong đất. Nếu bạn mang mệnh Kim và có mối quan hệ tốt với người mang mệnh Thổ, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công.

Hơn nữa, màu sắc hợp mệnh sẽ mang lại năng lượng dồi dào và sức khỏe tốt cho bạn.

Chọn vòng đeo tay cho người mệnh Kim

Những người mang mệnh Kim thường mạnh mẽ, thông minh và sáng tạo. Tuy nhiên, họ cũng có sức khỏe không tốt và khó khăn trong chuyện tình cảm. Để có may mắn trọn vẹn, những người mệnh Kim nên chọn mua vòng gỗ mang lại giá trị tốt cho sức khỏe cũng như phong thủy.

Vinh Đính giới thiệu một số loại vòng tay gỗ phong thủy hợp mệnh Kim như sau:

Vòng tay gỗ Tử Đàn

Vòng tay này được làm từ cây tử đàn, với số lượng hạt kim sa trắng gấp hai lần chất gỗ. Điều này sẽ bổ sung năng lượng cực mạnh cho người mệnh Kim, giúp họ gặp nhiều may mắn và giữ được sức khỏe tốt. Vòng tay gỗ Tử Đàn còn giúp điều hòa khí huyết, an thần và giảm căng thẳng.

Tổng quan phong thủy người mệnh Kim Tổng quan phong thủy người mệnh Kim - Nguồn: sưu tầm

Vòng tay trầm hương

Loại gỗ này có màu nâu đất, tương sinh với người mệnh Kim. Gỗ trầm hương mang đến nguồn năng lượng tốt lành cho bản thân và có tác dụng khắc chế yếu tố Mộc. Ngoài ra, nó còn có hàm lượng tinh dầu cao và mùi hương nhẹ dịu.

Vòng tay gỗ trầm hương

Vòng tay từ gỗ dâu tằm

Vòng tay gỗ dâu tằm là sự lựa chọn phù hợp với người mệnh Kim với màu vàng nhạt đặc trưng. Theo quan niệm dân gian, cây dâu tằm có tác dụng trừ tà, bảo vệ và mang lại may mắn trong cuộc sống.

Nên đeo bao nhiêu hạt vòng gỗ phong thủy mệnh Kim?

Vòng gỗ phong thủy có thể được làm từ những loại gỗ khác nhau và có số lượng hạt khác nhau, từ 12 đến 108 hạt. Mệnh Kim không có quy định về số hạt cụ thể, chỉ cần tránh các số hạt chia hết cho 4. Hãy chọn vòng phù hợp với cổ tay và sở thích của bạn.

Địa điểm mua vòng gỗ phong thủy uy tín

Đồ Gỗ Vinh Đính là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm tượng gỗ đẹp và vòng tay phong thủy từ các loại gỗ quý hiếm như sưa, trắc, hương, và vương mộc tử đàn. Sản phẩm được làm tỉ mỉ, vân đẹp bởi nghệ nhân lâu năm trong làng nghề điêu khắc tại Bắc Ninh. Với giá thành hợp lý nhất và bảo hành tốt nhất trên thị trường.

Đồ Gỗ Vinh Đính: Địa chỉ: ĐỒ GỖ VINH ĐÍNH, ngã tư Nguyễn Văn Cừ, Phù Khê Thượng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi "Mệnh Kim đeo vòng tay gỗ gì?" Hãy liên hệ với Vinh Đính nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về các loại vòng tay gỗ phù hợp với mệnh của bạn.

1