Xem thêm

Linh Ứng Cầu Con Nhờ Phật Pháp: Một Câu Chuyện Tuyệt Vời

Phap Ngo Thich
Giới Thiệu Câu chuyện mà tôi (pháp danh Liên Hương) muốn chia sẻ bắt đầu từ cuộc hôn nhân của tôi vào tháng 4 năm 2013. Lúc đó, tôi còn chưa biết gì về Phật...

Giới Thiệu

Câu chuyện mà tôi (pháp danh Liên Hương) muốn chia sẻ bắt đầu từ cuộc hôn nhân của tôi vào tháng 4 năm 2013. Lúc đó, tôi còn chưa biết gì về Phật Pháp, nhưng tôi thường đi cùng bà ngoại đến chùa lễ Phật vào rằm hàng tháng để thắp hương.

Mất Con

Vào khoảng tháng 4 năm 2015, tôi đang sống trong hạnh phúc vì sắp chào đón đứa con đầu lòng. Nhưng không may, tôi lại nhận được tin tức đáng buồn rằng thai nhi đã chết trong bụng. Chồng tôi và tôi không có cách nào khác ngoài việc từ bỏ đứa con và chịu đựng nỗi đau không hồi kết.

Niềm Hy Vọng Mới

Đến tháng 8 năm 2016, tôi và chồng may mắn có thai lần thứ hai và rất hạnh phúc. Tuy nhiên, khi tôi đi khám ở tuần thứ 5, bác sĩ lại thông báo rằng thai nhi không phát triển và chúng tôi lại gặp cảnh tượng đau lòng như lần trước. Trước sự thật đau đớn đó, chồng tôi cố gắng trấn tĩnh và an ủi tôi bằng câu nói: "Nếu đứa con không đến với chúng ta, có lẽ đó không phải là duyên số của chúng ta". Trong lúc lấy thai ra, tôi nhìn xung quanh và thấy nhiều người khác đang đối mặt với nỗi sợ hãi và lo lắng, chỉ khác biệt là "Có người cầu con nhưng không được, trong khi có người lại bỏ đi những đứa con sống".

Hình Ảnh

Linh Ứng Cầu Con Nhờ Phật Pháp Ảnh sưu tầm

Bình An Trong Phật Pháp

Sau sự mất con đau lòng đó, cuộc sống của tôi dần dần trở nên ổn định. Một ngày nọ, tôi đến chùa Hoằng Pháp và bắt đầu tiếp xúc với Đạo Phật. Từ đó, cuộc sống của tôi trở nên nhẹ nhàng và yên bình hơn. Tôi thường xuyên tham gia chấp tác và tu tập tại chùa.

Quy Y Tam Bảo

Vào tháng 11 năm 2016, tôi quy y Tam Bảo và trở thành đệ tử của Đức Phật. Từ đó, tôi dựa vào thầy để tu tập và tạo công đức hồi hướng cho hai đứa con đã mất. Từ khi biết đến Phật Pháp, tôi cảm thấy an lành và tự tin hơn. Tôi tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống từ việc làm phúc thiện cho xã hội và cho chính mình.

Chấp Tác Và Ơn Đức Quán Thế Âm

Mỗi tháng, tôi tham gia nhóm phóng sinh tại chùa, đóng góp tịnh tài vào các công trình từ thiện, tụng kinh và thực hiện các công việc chấp tác trong khả năng của mình. Mặc dù tôi vẫn chưa chuyển sang ăn chay hoàn toàn, nhưng tôi tích cực thực hiện các công việc phúc thiện như ấn tống kinh sách, tạc tượng Phật và cúng dường Tam Bảo.

Linh Ứng Cầu Con Nhờ Phật Pháp Ảnh sưu tầm

Niệm Phật Thoát Khỏi Tình Trạng Phân Lỏng

Mỗi tối, tôi đọc Chú Đại Bi và các bộ kinh thường tụng để hồi hướng công đức cho tất cả chúng sinh. Sau một thời gian, tôi chuyển sang ăn chay hoàn toàn và duy trì thói quen niệm danh danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát.

Một Kỳ Diệu Xảy Ra

Tháng 7 năm 2018, một điều kỳ diệu đã xảy ra khi tôi vô tình phát hiện mình đã mang thai lần nữa. Niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi không thể nào diễn tả được. Trong suốt thời gian mang thai, tôi luôn niệm danh hiệu Đức Quán Thế Âm Bồ Tát để Ngài che chở cho đứa con mong đợi suốt nhiều năm qua. Cuối cùng, con của chúng tôi đã chào đời khỏe mạnh với trọng lượng 4,1 kg.

Vấn Đề Về Phân Lỏng Được Giải Quyết

Từ khi con sinh ra cho đến khi con được 18 tháng tuổi, con thường xuyên gặp vấn đề về phân lỏng. Dù tôi đã thử nhiều phương pháp, bao gồm việc tới bệnh viện và sử dụng kháng sinh, tình trạng của con vẫn không cải thiện. Mẹ tôi lo lắng và tìm kiếm nhiều cách chữa bệnh. Một ngày nọ, tôi nhận ra rằng việc tôi ăn thực phẩm mặn khi con đang bú có thể là nguyên nhân. Từ đó, tôi quyết định áp dụng chế độ ăn chay cho cả mẹ và con. Kỳ diệu đã xảy ra khi con dần khắc phục tình trạng phân lỏng và bây giờ con đã khỏe mạnh hoàn toàn. Điều đặc biệt là con thích niệm Phật và Bồ Tát. Trước khi đi ngủ, con luôn yêu cầu mẹ niệm "Nam Mô A Di Đà Phật". Từ tận đáy lòng, tôi biết ơn Tam Bảo vô cùng vì đã mang đến hạnh phúc cho gia đình tôi. Tôi hy vọng mọi người cũng có thể trải nghiệm niềm an lành sâu trong tâm hồn như chúng tôi. Nam Mô A Di Đà Phật!

Hành Trình Đến Với Phật Pháp

Ngày qua ngày, chồng tôi đã trải qua một cuộc hành trình đầy khó khăn để chấp nhận và hỗ trợ tôi trong việc học Phật Pháp. Anh ấy đã quy y Tam Bảo, thiết lập bàn thờ Phật và ăn chay cùng tôi. Mặc dù anh ấy vẫn phải ăn mặn khi gặp đối tác trong công việc, nhưng gia đình chúng tôi hiện tại rất hạnh phúc và sống với ánh sáng của Phật Pháp. Chúng tôi biết ơn chư Phật, Bồ Tát đã hướng dẫn chúng tôi trên con đường thiện lành. Chúng tôi cầu nguyện cho tất cả mọi người có thể biết đến Phật Pháp và tìm thấy sự an lạc tận sâu trong tâm hồn. Nam Mô A Di Đà Phật!

Đây là câu chuyện thực của Phật tử Liên Hương - Tp. HCM. Phật Sự Tản Viên tổng hợp

1