Xem thêm

Hàn Thư Các: Đưa cho nhân vật chính vòng hào quang

Phap Ngo Thich
(Designer: Tương Phu Nhân) Hàn Thư Các là một tác phẩm thuộc thể loại Khoái xuyên - Thoải mái, hài hước. Tác giả của bộ truyện này là Lâu Bất Nguy, nguồn raw được lấy...

VHQ (Designer: Tương Phu Nhân)

Hàn Thư Các là một tác phẩm thuộc thể loại Khoái xuyên - Thoải mái, hài hước. Tác giả của bộ truyện này là Lâu Bất Nguy, nguồn raw được lấy từ trang web https://hanguyet2012.wordpress.com. Bộ truyện đã hoàn thành bản gốc và đang trong quá trình chỉnh sửa.

Văn án của Hàn Thư Các kể về cuộc sống của nhân vật chính, Bạch Hi Vũ, qua nhiều thế giới khác nhau. Trong mỗi thế giới, Bạch Hi Vũ dùng tính mạng của mình để đưa cho nhân vật chính một vòng hào quang. Nhưng cuối cùng, nhân vật chính điều gì cũng xảy ra với họ, từ thành công, thất bại cho đến nguyền rủa và biến mất. Bạch Hi Vũ nhận ra rằng, thế giới này thực sự hỏng hóc.

Tình cờ, Bạch Hi Vũ gặp lại một người quen và từ đó cuộc sống của anh ta thay đổi. Tình cảm của các nhân vật chính dần trở nên trong sáng và đầy trọn vẹn. Với cách viết hài hước, tác giả đã tạo nên một câu chuyện đầy hấp dẫn và xúc động.

1