Xem thêm

Tượng Quan Công bằng đá - Ý nghĩa phong thủy và lưu ý khi đặt

Phap Ngo Thich
Tượng Quan Công bằng đá không chỉ là một vật trang trí, mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc và đặc biệt. Với oai phong lẫm liệt, tượng Quan Công không chỉ thể...

Tượng Quan Công bằng đá không chỉ là một vật trang trí, mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc và đặc biệt. Với oai phong lẫm liệt, tượng Quan Công không chỉ thể hiện sự trung thành, lòng chính trực, mà còn mang lại sức mạnh và may mắn cho gia chủ.

Tượng Quan Công và ý nghĩa phong thủy

Tượng Quan Công được đặt vào hàng thánh "Quan Công võ thánh" với lý do rõ ràng. Ông là một vị anh hùng dũng mãnh, đã đánh bại nhiều kẻ thù và có lòng trung thành với chủ tướng. Vì vậy, đặt tượng Quan Công bằng đá cùng với tường thủy phù hợp trong không gian làm việc sẽ tạo ra một không gian uy mạnh và mạnh mẽ.

Lưu ý khi đặt tượng Quan Công bằng đá

Để đạt được hiệu quả tốt nhất từ tượng Quan Công bằng đá, có một số lưu ý quan trọng cần nhớ. Đầu tiên, đặt tượng ở hướng Tây Bắc và mặt hướng ra khỏi cửa chính để tăng cường khả năng trấn tà. Ngoài ra, đặt tượng ở những ngôi nhà hướng Tây hoặc hướng Bắc cũng rất phù hợp.

Cao bằng tầm mắt để thể hiện sự tôn kính. Tuy nhiên, không cần thờ phượng nhưng đừng quên tỏ lòng tôn kính đối với tượng thánh này.

Tìm hiểu thêm về tượng Quan Công bằng đá đẹp

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu tượng đẹp khác như tượng kỳ lân đá, tượng sư tử đá tại cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ Non nước Dũng GolBen. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá cả hợp lý, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Điêu khắc đá Quan Công đẹp Điêu khắc đá Quan Công đẹp

1