Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt: Ẩm thực chay độc đáo tại Hà Nội

Phap Ngo Thich
Giới thiệu nhà hàng Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt Nhà hàng Chay Vị Lai - Số 4A, Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ẩm...

Giới thiệu nhà hàng Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt

Nhà hàng Chay Vị Lai - Số 4A, Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ẩm thực chay độc đáo tại Hà Nội, thì không thể bỏ qua Chay Vị Lai - một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức những món chay tinh tế và tuyệt ngon.

"Vị Lai" không chỉ là tên gọi của một nhà hàng, mà nó còn mang ý nghĩa thanh tịnh và thuần khiết. Tại đây, những con người tâm huyết đã đặt hết sức sáng tạo để tạo ra những món chay ngon, đa dạng và tốt cho sức khỏe.

Đậm chất thiên nhiên và chất chứa dinh dưỡng

Tại nhà hàng Chay Vị Lai, mỗi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi mát như nấm, rau củ, đậu phụ, và được sử dụng từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp giữa gọi món và buffet, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ những món khai vị nhẹ nhàng như salad rau, súp bí ngô hoa hồng, đến các món chính hấp dẫn như măng cuốn, nấm kho tiêu xanh, lẩu chua cay và nhiều hơn nữa. Những món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Một không gian tĩnh lặng giữa lòng Hà Nội

Nhà hàng Chay Vị Lai nằm tại một con ngõ yên tĩnh trên đường Lý Thường Kiệt, một khu vực không ồn ào như các mặt phố lớn khác tại Hà Nội. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư. Với không gian 4 tầng và sức chứa lên đến 250 khách, nhà hàng mang đến vẻ đẹp tinh tế và yên bình, với thiết kế đa dạng và nhiều phong cách khác nhau tại từng khu vực không gian. Nếu bạn muốn tụ họp với nhóm đông người, không gian chung là lựa chọn lý tưởng, và hệ thống 5 phòng riêng cũng sẽ phù hợp với những buổi gặp gỡ thân tình. Bạn cũng có thể chọn vị trí ngồi tại khu vực ngoài trời để thưởng thức không gian xanh mát với thiết kế ấn tượng.

Đặt tiệc chay với giá 250.000 vnđ/người

Với giá buffet chỉ từ 250.000 vnđ/người, nhà hàng Chay Vị Lai 67 Lý Thường Kiệt là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiếp khách, sum họp gia đình, bạn bè hoặc tổ chức sinh nhật. Hãy cùng khám phá thêm về món ăn và không gian của nhà hàng qua những bức hình dưới đây.

Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt

1