Xem thêm

Cách thắt dây đeo tay, hướng dẫn làm vòng tay handmade đơn giản

Phap Ngo Thich
Vòng tay handmade luôn là một phụ kiện dễ dàng phối hợp với các bộ trang phục để tạo nên phong cách và cá tính riêng của bạn. Trong số các loại vòng tay handmade,...

Vòng tay handmade luôn là một phụ kiện dễ dàng phối hợp với các bộ trang phục để tạo nên phong cách và cá tính riêng của bạn. Trong số các loại vòng tay handmade, vòng tay tự làm luôn được giới trẻ yêu thích. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng Daydeothe khám phá cách để tự làm vòng tay handmade đơn giản, giúp bạn sở hữu một món phụ kiện tuyệt vời.

Vòng tay handmade là những vòng tay chúng ta tự tạo ra bằng những vật liệu đơn giản hàng ngày. Ưu điểm của vòng tay handmade là bạn có thể sáng tạo theo sở thích và mong muốn của mình, với chi phí thấp, không tốn kém.

Làm vòng tay handmade thắt con rít

Để làm vòng tay handmade thắt con rít, chúng ta cần chuẩn bị dây vải thun cứng. Mặc dù có dùng dây vải thun cứng, nhưng không làm bạn đau tay. Sau khi thắt dây thun xong, bạn có thể trang trí thêm mặt đá hoặc mặt kim loại để vòng tay trở nên xinh đẹp và độc đáo hơn.

Làm vòng tay handmade thắt con rít Hình ảnh: Làm vòng tay handmade thắt con rít

Làm vòng tay tua rua

Bạn có thể tạo nên những chiếc vòng tay tua rua sặc sỡ, bắt mắt chỉ với cuộn chỉ thêu màu sắc và dây xích kim loại. Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, chúng ta sẽ cuốn chỉ thành nhiều vòng tròn, rồi luồn một chiếc khoen kim loại vào. Bạn đã sở hữu một chiếc vòng tay tua rua handmade xinh xắn.

Làm vòng tay tua rua Hình ảnh: Làm vòng tay tua rua

Làm vòng tay handmade đơn giản từ vải nỉ

Với những sợi dây vải nỉ chuyên dụng, chỉ cần một chút khéo léo và sự tỉ mỉ, bạn có thể tạo nên những mẫu vòng tay bắt mắt. Bước 1: Chuẩn bị những vật liệu cần thiết như kéo, dây vải nỉ, băng keo,... Bước 2: Thắt những sợi dây vải nỉ thành kiểu chân rết, sau đó cố định hai đầu bằng những chiếc khoen móc kim loại. Chỉ với hai bước đơn giản, bạn đã có ngay cho mình một chiếc vòng xinh xắn từ vải nỉ.

Làm vòng tay bằng dây thun và dây xích

Đây là một cách làm vòng tay đơn giản chỉ trong vòng 5 phút. Chỉ cần dùng kìm để bẻ cong đầu dây xích sắt, sau đó luồn vào sợi dây thun buộc tóc và gập đôi theo chiều ngược lại là bạn đã có ngay chiếc vòng tay handmade cá tính.

Làm vòng tay bằng dây thun và dây xích Hình ảnh: Làm vòng tay bằng dây thun và dây xích

Làm vòng tay hạt nhựa

Vòng tay hạt nhựa là một trong những loại vòng handmade được nhiều bạn gái yêu thích vì phong cách kẹo ngọt và nữ tính của nó. Chỉ cần khéo léo xâu những hạt nhựa màu sắc vào dây vòng, sau đó thắt nút ở đầu dây là bạn đã hoàn thành chiếc vòng xinh xắn.

Làm vòng tay từ dây thun

Vòng tay từ dây thun là những chiếc vòng tay được thắt từ sợi thun nhiều màu sắc. Đây là một cách làm đơn giản đã trở nên phổ biến trong giới trẻ từ lâu. Chiếc vòng tay bằng dây thun không chỉ độc đáo và lạ mắt mà còn thể hiện phong cách cá tính.

Làm vòng tay từ dây thun Hình ảnh: Làm vòng tay từ dây thun

Làm vòng tay từ dây thun và thanh inox

Dùng dây thun xuyên qua khoảng trống của những thanh inox nhỏ, sau đó làm nhiều thanh là bạn đã hoàn thiện cách làm vòng tay handmade đơn giản cho bạn gái.

Trên đây là những cách để chúng ta có thể tự làm những chiếc vòng tay handmade xinh xắn, đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể tự sáng tạo cho mình những chiếc vòng tay theo sở thích của mình.

1