Xem thêm

5 Nhà hàng Buffet tốt nhất ở Hà Nội để trải nghiệm

Phap Ngo Thich
Việc tự phục vụ từ một bàn đồ dài mang lại niềm vui khá lớn, và những nhà hàng Buffet tốt nhất ở Hà Nội sẽ chỉ bạn những địa điểm lý tưởng để ăn...

Việc tự phục vụ từ một bàn đồ dài mang lại niềm vui khá lớn, và những nhà hàng Buffet tốt nhất ở Hà Nội sẽ chỉ bạn những địa điểm lý tưởng để ăn uống và thưởng thức. Một bữa ăn với nhiều món ăn được trưng bày trên bàn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn và mang lại khoảng thời gian thú vị để bạn cảm nhận hương vị tuyệt vời của thức ăn.

1: Nhà hàng Sen - Danh sách hàng đầu về nhà hàng Buffet tốt nhất ở Hà Nội

Dãy nhà hàng Sen ở Hà Nội là một địa chỉ phổ biến cho khách du lịch và người dân địa phương để thưởng thức ẩm thực truyền thống Hà Nội. Các nhà hàng này có thể được tìm thấy ở Sen Tây Hồ, Sen Hà Thành và Sen Nam Thành. Trong số này, Sen Tây Hồ là địa điểm phổ biến nhất, nằm gần Công viên Hồ Tây và được bao quanh bởi một khu vườn đẹp; Sen Hà Thành là địa điểm mới nhất và chất lượng nhất trong dãy nhà hàng; Sen Nam Thành có giá cao nhất. Mặc dù giá Buffet thay đổi tùy thuộc vào thời gian trong ngày, giá trung bình từ 290.000 đến 420.000 đồng. Ngoài các món ăn truyền thống Việt Nam, nhà hàng Sen cũng cung cấp đĩa phong cách phương Tây như tôm hùm nướng, sushi hoặc cá hồi tươi.

Địa điểm:

  • Sen Tây Hồ: 614 đường Lạc Long Quân
  • Sen Hà Thành: 117 Bùi Thị Xuân
  • Sen Nam Thành: 84 Nguyễn Du

Buffet Sen Tây Hồ (Sen West Lake) Hà Nội Buffet Sen Tây Hồ (Sen West Lake) Hà Nội

2: Nhà hàng Sen Việt - Khách sạn Sahul

Những người yêu ẩm thực mong muốn biết về Nhà hàng Sen Việt sớm hơn. Địa điểm này mang đến một không gian hấp dẫn, ấm cúng và lãng mạn cho mọi người thưởng thức một bữa ăn với các món ăn Á - Âu. Đặc biệt, từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ trên cao. Thường xuyên, nhà hàng phục vụ hơn 160 loại món ăn để làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Chất lượng của món ăn và không gian trang trí cuốn hút của địa điểm này giúp Nhà hàng Sen Việt nhận được nhiều lời khen ngợi trên các diễn đàn ẩm thực trực tuyến.

Địa điểm: Lầu 18, Khách sạn Sahul, 684 đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

Buffet Sen Việt tầng 18 tại Khách sạn Sahul Buffet Sen Việt tầng 18 tại Khách sạn Sahul

3: Nhà hàng Hải sản Lã Vọng

Người yêu hải sản được khuyến nghị mua vé buffet tại Nhà hàng Lã Vọng và hãy yên tâm rằng bạn sẽ có bữa tiệc thú vị. Một loạt các món hải sản ngon miệng tại địa điểm này sẽ làm cho vị giác của bạn thư giãn và khuyến khích bạn thưởng thức từng lựa chọn ẩm thực. Ngoài ra, dịch vụ của nhân viên nhà hàng thêm sự hài lòng vào những bữa tiệc ẩm thực tại Lã Vọng khi bạn nhận được sự hỗ trợ lịch sự và đáng khen ngợi. Trong kiến trúc phong cách Pháp, nhà hàng có khả năng chụp ảnh nghệ thuật. Khu vườn xanh mát và khu vui chơi cho trẻ em làm cho địa điểm này trở thành một trong những nhà hàng buffet nổi tiếng nhất ở Hà Nội.

Địa điểm: 2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy

Buffet Nhà hàng Hải sản Lã Vọng Buffet Nhà hàng Hải sản Lã Vọng

4: Nhà hàng Sứ

Nhà hàng Sứ khá nổi tiếng ở Hà Nội nhờ vào thực đơn phong phú gồm các món ăn Á - Âu chất lượng cao, đa dạng, ngon miệng và thẩm mỹ. Với mục tiêu làm hài lòng khách hàng, nhà hàng tập trung nhiều vào hương vị và trang trí của món ăn khiến cho mọi người bất ngờ từ cái nhìn đầu tiên và hương vị đầu tiên. Trong không gian trang nhã màu trắng tinh tế, chắc chắn rằng bạn sẽ có niềm vui khi thưởng thức và đánh giá món ăn. Hãy dành thời gian để chụp ảnh các món ăn được trang trí đẹp mắt.

Địa điểm: 64 đường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng Sứ - Một trong những Nhà hàng Buffet tốt nhất ở Hà Nội Nhà hàng Sứ - Một trong những Nhà hàng Buffet tốt nhất ở Hà Nội

5: Nhà hàng Đầu bếp Dzung - Thêm vào danh sách Nhà hàng Buffet mới ở Hà Nội

Giới thiệu với người dân Hà Nội một thực đơn gồm hải sản tươi sống và các món ăn khác được nấu từ những nguyên liệu chất lượng cao nhận được từ biển Quảng Ninh, Nha Trang và Phú Quốc, Nhà hàng Đầu bếp Dzung là địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức. Khi thưởng thức thực đơn buffet, bạn cũng có thể chọn một số loại hải sản ưu thích trong bể kính lớn. Sau đó, đầu bếp sẽ chế biến những nguyên liệu được chọn để nấu những món ăn ngon phù hợp với sở thích của bạn.

Địa điểm: Lầu 3, 71 đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa

Món ăn tại Nhà hàng Đầu bếp Dzung ở Hà Nội Món ăn tại Nhà hàng Đầu bếp Dzung ở Hà Nội

Ngoài những nhà hàng Buffet tốt nhất này, thành phố cũng có một danh sách các chuỗi nhà hàng dành cho những người yêu mến BBQ và lẩu như King BBQ, Sumo BBQ, Hotpot Story, Seoul BBQ, v.v. Rõ ràng, các chuyến tham quan ẩm thực Hà Nội sẽ làm hài lòng trái tim và dạ dày của bạn.

1