Xem thêm

Showbiz 30/4: Trường Giang - Từng sợ tăm tối, nhưng không từ chối cả đám tang

Phap Ngo Thich
Ở tập mới nhất của chương trình Lạ lắm à nha, nam diễn viên hài Trường Giang đã chia sẻ về những trải nghiệm đặc biệt của mình liên quan đến đám tang. Trường Giang...

Ở tập mới nhất của chương trình Lạ lắm à nha, nam diễn viên hài Trường Giang đã chia sẻ về những trải nghiệm đặc biệt của mình liên quan đến đám tang. Trường Giang thú nhận rằng anh đã từng bối rối và phải từ chối một số lời mời diễn hài trong những buổi viếng tang.

Khi được mời diễn hài trong đám tang

Một lần, Trường Giang đến viếng tang người anh em, mẹ của người đó. Khi anh tới, mọi người bất ngờ vỗ tay nồng nhiệt và gửi lời mời cho Trường Giang lên diễn hài. Tuy nhiên, anh đã từ chối vì sự bối rối và ngại ngùng trước tình huống này.

Cũng theo lời Trường Giang, có một lần anh đi viếng đám tang mẹ của một hậu đài, người mẹ đã mất sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Gia đình và người thân đã chuẩn bị tâm lý để chấp nhận sự ra đi này. Khi biết Trường Giang cùng một số nghệ sĩ khác đến viếng, gia đình đã mời anh lên diễn hài.

Tình huống trớ trêu trong cuộc sống

Trường Giang không khỏi bất ngờ và lo lắng khi nhận được những lời mời diễn hài trong những buổi viếng tang. Anh cho biết rằng trong đời, chúng ta có thể gặp những tình huống trớ trêu như vậy. Dù vậy, anh vẫn luôn tôn trọng và chia sẻ sự đau buồn với gia đình trong những khoảnh khắc đặc biệt như thế.

Trường Giang nhấn mạnh rằng đôi khi chúng ta chỉ cần thắp nén nhang và đồng cảm với gia đình, không cần phải đáp ứng mọi yêu cầu. Anh đề cao tình cảm gia đình và sẵn lòng chia sẻ, nhưng cũng cần nhìn nhận đúng thời điểm và sự tế nhị trong các tình huống như vậy.

Trấn Thành - Drama và sự quan tâm của người khác

Trấn Thành - nam MC nổi tiếng luôn gắn liền với "drama". Gần đây, anh bị tố đi bar cùng Lê Dương Bảo Lâm và Hiền Hồ mà không trả số tiền 187 triệu đồng. Chính vì điều này, mọi người quan tâm đặc biệt đến phản ứng của Thu Trang và Lý Hải về drama trong giới showbiz.

Khi được hỏi về drama của Trấn Thành, Thu Trang cho biết rằng cô không quan tâm đến những lùm xùm này và vẫn tập trung vào công việc của mình. Cô chia sẻ rằng phim của mình thuộc thể loại tình cảm gia đình, và khán giả vẫn yêu quý và ủng hộ dòng phim này.

Lý Hải - Thành công vượt mọi dự đoán

Bộ phim Lật mặt 6 của Lý Hải đã đạt doanh thu ấn tượng dịp lễ 30/4-1/5 với hơn 65,1 tỷ đồng. Đây là con số đáng nể cho một bộ phim Việt, và nó còn đánh bại kỷ lục đặt vé trước của phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Mặc dù bị lên án vì tình trạng livestream và tiết lộ nội dung phim trên mạng xã hội, Lật mặt 6 vẫn bám sát top doanh thu và thu hút sự quan tâm của khán giả.

Hội An - Điểm đến của người nổi tiếng

Trong dịp lễ 30/4, nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã chọn Việt Nam làm địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng. Nữ diễn viên Roh Jeong Eui đã chia sẻ những hình ảnh du lịch tại Hội An, Đà Nẵng, trên trang cá nhân của mình. Cô nàng sinh năm 2001 còn mặc áo dài và khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì dễ thương và xinh đẹp.

Hoa hậu Trái Đất Philippines 2023 - Người đẹp Yllana Marie Aduana

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines 2023, Yllana Marie Aduana - đại diện cho tỉnh Laguna đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sẽ đại diện Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2023 dự kiến tổ chức tại Việt Nam.

1