Xem thêm

Nem Hải Sản Chay Hà Thành - Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Tín Đồ Ăn Chay

Phap Ngo Thich
Nem Hải Sản Chay Hà Thành Nem Hải Sản Chay Hà Thành tại Nhật Minh Chay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng ăn chay. Nem hải sản chay có thể...

Nem Hải Sản Chay Hà Thành Nem Hải Sản Chay Hà Thành

Nem Hải Sản Chay Hà Thành tại Nhật Minh Chay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng ăn chay. Nem hải sản chay có thể được kết hợp với những món chay ngon hợp khẩu vị của bạn. Hãy xem sản phẩm và đặt hàng để được giao ngay trong ngày.

Mô Tả Sản Phẩm Nem Hải Sản Chay Hà Thành

Tên sản phẩm: Nem Hải Sản Chay Nhà sản xuất: Thực Phẩm Chay Hà Thành Xuất xứ: Việt Nam Trọng lượng: 500gr Loại hàng: Đồ Chay Đông Lạnh Hạn sử dụng: 12 tháng

Nem hải sản chay là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty Thực Phẩm Chay Hà Thành và được nhiều khách hàng lựa chọn tại Nhật Minh Chay. Nếu bạn vẫn chưa biết nem hải sản chay được làm từ nguyên liệu gì, cách bảo quản và chế biến ra sao, dưới đây là bài viết chi tiết về sản phẩm Nem Hải Sản Hà Thành.

Thành Phần Nem Hải Sản Chay Hà Thành

Nem hải sản chay được làm từ những nguyên liệu: dứa, cà rốt, củ đậu, tôm chay (từ đạm đậu nành), dầu đậu nành, muối ăn, đường vàng, bột nêm chay. Với những thành phần tự nhiên như vậy, nem hải sản chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa của chúng ta.

Hướng Dẫn Sử Dụng Nem Hải Sản Chay

Nem hải sản chay là thực phẩm đông lạnh, vì vậy trước khi sử dụng, bạn cần rã đông cho mềm rồi mới chế biến. Sau khi rã đông, bạn có thể chiên nem hải sản cho vàng và ăn liền, có thể kèm theo cơm, bún đều được.

Cách Bảo Quản Nem Hải Sản Chay

  • Giữ lạnh sản phẩm ở nhiệt độ <= -18oC, tức luôn bảo quản trong ngăn đông.
  • Nếu sử dụng ngay, nên bảo quản trong ngăn mát để giảm thiểu quá trình rã đông.
  • Nếu sử dụng thường xuyên trong vài ngày, nên bảo quản ở ngăn đông mềm.

Lưu Ý

  • Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn.
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên bao bì.

Chế Biến Món Chay Với Nem Hải Sản Chay Hà Thành

Nem hải sản chay là một trong những thực phẩm chay phổ biến nhất. Không chỉ dành cho những người ăn chay trường, mà còn phù hợp với những người mới tập ăn chay hoặc những người ăn chay tháng. Với tính tiện dụng của nó, nem hải sản chay có thể được sử dụng và chế biến theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số cách chế biến nem hải sản chay:

1. Nem hải sản chay chiên giòn:

Khách hàng chỉ cần rã đông và chiên với dầu nóng, sau đó chấm cùng mắm ớt hoặc tương ớt là đã có một món ngon tuyệt vời.

Nem Hải Sản Chay Chiên Giòn Nem Hải Sản Chay Chiên Giòn

2. Nem hải sản chay trong suất bún đậu:

Nem hải sản chay sau khi rã đông và chiên vàng là một vị không thể thiếu trong dĩa bún đậu chay.

Tất cả thông tin về Nem Hải Sản Chay Hà Thành đã được chia sẻ. Hãy lựa chọn những thực phẩm chay phù hợp cho bạn. Nhật Minh Chay tự hào là đơn vị phân phối thực phẩm chay, đồ chay uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc.

Xem thêm đồ chay Hà Thành:

  • Giò nấm chay Hà Thành
  • Chả quế chay Hà Thành
  • Đùi gà sả chay Hà Thành
1