Xem thêm

Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới Thăm Chư Tôn Đức Lãnh Đạo GHPGVN TP.HCM Tại Việt Nam Quốc Tự

Phap Ngo Thich
PGTPHCM - Chiều ngày 04/8/2023, đoàn từ Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới (The World Fellowship of Buddhists, WFB) do cư sĩ Phallop Thaiarry - Chủ tịch WFB, Viện trưởng Đại học Phật giáo...

PGTPHCM - Chiều ngày 04/8/2023, đoàn từ Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới (The World Fellowship of Buddhists, WFB) do cư sĩ Phallop Thaiarry - Chủ tịch WFB, Viện trưởng Đại học Phật giáo Thế giới (WBU) dẫn đầu đã đến Việt Nam Quốc Tự thăm chư tôn đức lãnh đạo GHPGVN TP.HCM.

Một Cuộc Gặp Gỡ Đặc Biệt

Đây là một sự kiện đáng chú ý khi phái đoàn từ Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới đến thăm và làm việc với Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam TP.HCM. Đoàn cũng đã thăm và cung thỉnh đại diện các tổ chức Phật giáo tại TP.HCM như chùa Huê Nghiêm, Văn Phòng Ban Trị Sự Phật giáo Thành phố và Học viện Phật giáo.

Thăm Chư Tôn Đức Lãnh Đạo Chư Tôn Đức Lãnh Đạo GHPGVN TP.HCM

Niềm Vui Chung Về Hợp Tác

Trong buổi gặp gỡ, cư sĩ Phallop Thaiarry, Chủ tịch WFB đã bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ và làm việc với Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam. Ông hy vọng rằng cuộc gặp này sẽ mở ra những cơ hội hợp tác tốt đẹp cho cả Phật giáo Việt Nam và Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của Phật giáo toàn cầu.

Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới

Lời Chào Trân Trọng

Cư sĩ Chủ tịch WFB cũng mong rằng cuộc gặp sẽ đem lại sự chia sẻ và đề xuất của Giáo hội TP.HCM để góp phần vào tiến bộ của Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới và phát triển Phật giáo trên toàn cầu.

Đại Diện Phái Đoàn Đại Diện Phái Đoàn

Niềm Vui Chung

Đại diện của Giáo Hội TP.HCM đã bày tỏ sự vui mừng khi biết tin về kết quả của cuộc thăm của WFB tại TP.HCM. Hòa thượng Trưởng ban Trị sự cũng đã tặng tượng Phật làm quà lưu niệm cho Chủ tịch WFB.

Hồi Ức Và Sự Chia Sẻ Hồi Ức Và Sự Chia Sẻ

Một Hành Trình Đầy Ý Nghĩa

Cuộc thăm của đoàn cũng không ngừng với việc thăm các thiền viện và đảnh lễ các đại diện của Phật giáo khác tại Đồng Nai. Đây là một cuộc hành trình đầy ý nghĩa, mở ra những cơ hội hợp tác và giao lưu giữa các tôn giáo trên thế giới.

Dâng Hương Và Lễ Phật Dâng Hương Và Lễ Phật

Kết

Cuộc gặp gỡ này đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong việc hợp tác giữa Hội Liên Hữu Phật Giáo Thế Giới và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam TP.HCM. Hy vọng rằng sự gắn kết và chia sẻ trong cuộc họp này sẽ mang lại những kết quả tích cực cho cả hai bên và góp phần vào sự phát triển của Phật giáo trên toàn cầu.

Hành Trình Đầy Ý Nghĩa Hành Trình Đầy Ý Nghĩa

Ảnh: Anh Đức

1