Xem thêm

Cách hóa giải nghiệp ngoại tình để tránh bị quả báo nặng

Phap Ngo Thich
Người ta thường nói ngoại tình là hành vi gian díu, quan hệ bất chính với người khác khi mình đã có vợ/chồng, bạn đời. Hành vi này không chỉ gây đau khổ cho bạn...

Người ta thường nói ngoại tình là hành vi gian díu, quan hệ bất chính với người khác khi mình đã có vợ/chồng, bạn đời. Hành vi này không chỉ gây đau khổ cho bạn đời mà còn khiến chính người ngoại tình gánh quả báo nặng trong tương lai. Tuy nhiên, ngoại tình không phải là dấu chấm hết, vẫn có cách để hóa giải nghiệp ngoại tình. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Ngoại tình là gì? Những trường hợp nào được coi là ngoại tình?

Ngoại tình, như từ gợi ý, là hành vi có quan hệ bất chính với người khác khi đã có vợ/chồng hoặc bạn đời. Trong xã hội hiện nay, ngoại tình diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau và gây tổn thương cho bạn đời. Dưới đây là một số trường hợp được coi là ngoại tình:

  • Khi một người bỏ rơi bạn đời, chung chăn, chung gối với người khác chỉ vì ham vui nhất thời.
  • Khi một người lén lút tìm kiếm mối tình mới sau lưng bạn đời vì sự lôi cuốn của hình thể và đồ uống say.
  • Khi một người dùng tiền của bạn đời để nuôi nhân tình bên ngoài.

Ngoại tình có bị quả báo không?

Ngoại tình không chỉ là hành vi suy đồi đạo đức, gây đau khổ cho người khác mà còn chịu quả báo rất nặng. Người ngoại tình được xếp vào tội tà dâm. Dù họ có tin vào nhân quả báo ứng hay không, cuộc đời của họ cũng sẽ bị hao tổn phúc khí, vận thế đi xuống, hạnh phúc càng ngày càng xa rời.

Ngoại tình Hình ảnh minh họa ngoại tình

Một khi đã sa ngã vào con đường ngoại tình mà không biết dừng lại, chúng ta sẽ chỉ càng lún sâu vào vũng bùn đau khổ. Sự vui vẻ ban đầu sẽ chỉ là "mồi ngọt" cho những kẻ không biết kiềm chế. Ngoại tình dẫn đến sự tan vỡ gia đình và đau khổ cho vợ/chồng. Những người ngoại tình sẽ phải trả giá đắt cho hành động của mình. Họ sẽ phải chịu những quả báo sau đây:

  • Cuộc sống từ nay về sau có nhiều oan trái
  • Cuộc sống từ nay về sau có nhiều người thù ghét
  • Cuộc sống từ nay về sau nghèo khổ, thiếu thốn
  • Tâm người ngoại tình không bao giờ được an lạc
  • Khi chết bị đày vào 4 cõi ác giới
  • Tái sinh là người thấp hèn
  • Tái sinh là người có thân hình xấu xí
  • Tái sinh là người có diện mạo sầu não, đau khổ
  • Kiếp sau dễ bị mọi người coi thường
  • Kiếp sau bị những người thân yêu ruồng bỏ
  • Kiếp sau đời sống khổ cực, khó lòng hạnh phúc

Cách hóa giải nghiệp ngoại tình

Mặc dù tội ngoại tình rất nặng nhưng không phải là không thể hóa giải. Nếu biết dừng lại đúng lúc, chắc chắn mọi đau khổ sẽ được xóa nhòa, bình an sớm trở lại trong tâm hồn. Nếu bạn đã từng lầm lỡ mắc phải ngoại tình, hãy nhanh chóng hóa giải nghiệp chướng của mình, tránh để kéo dài, tội càng nặng thêm.

Cách lạy sám hối tại nhà [10 phút mỗi ngày xóa bỏ nghiệp chướng]

Để hóa giải nghiệp ngoại tình, bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: Xóa bỏ liên hệ với người ngoại tình

Hãy xóa bỏ cách liên lạc, liên hệ với người ngoại tình. Đừng lo lắng nếu người đó là đồng nghiệp, sếp hoặc người gặp ở công ty. Nếu bạn thực sự muốn loại bỏ liên hệ với người đã ngoại tình, vũ trụ sẽ an bài cho bạn một cách bình an.

Bước 2: Đọc sám hối mỗi ngày

Khi tìm hiểu cách hóa giải nghiệp ngoại tình, có nhiều người cho rằng nên nói với bạn đời. Thật vậy, bạn nên thành thực thừa nhận lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng. Thừa nhận ngoại tình có thể gây tổn thương tâm lý nặng nề cho bạn đời, vì vậy bạn nên đọc sám hối trong 21 - 30 ngày liên tục để giữ tâm trạng tốt và có trí tuệ sáng suốt trong giai đoạn này.

Bước 3: Thừa nhận với bạn đời

Khi bạn đã thực hiện lễ sám hối trong khoảng 21 - 30 ngày, bạn có thể bắt đầu thừa nhận với bạn đời. Hãy chia sẻ nhẹ nhàng như một lời thú tội. Đừng làm bạn đời shock hoặc gây tổn thương tâm lý lên bạn đời. Lúc này, hãy cố gắng phán đoán tâm lý của bạn đời để đưa ra phương án hành động. Có thể, sau khi thú nhận, bạn và bạn đời cần tránh mặt nhau một khoảng thời gian để bạn đời được bình tĩnh. Nếu tình hình quá căng thẳng, bạn cũng nên ngồi lại, thực hành sám hối và giữ bình tĩnh cho mình.

Bước 4: Biết rằng vũ trụ luôn ở bên cạnh bạn

Cách hóa giải nghiệp ngoại tình tốt nhất là thừa nhận những gì bạn đã làm và biết rằng vũ trụ luôn ở bên cạnh, sát cánh và giúp đỡ bạn. Chỉ cần bạn thực tâm muốn hóa giải tội lỗi của mình, vũ trụ sẽ an bài cho bạn. Đừng quá lo lắng.

Lời kết

Trên đây là chia sẻ cách hóa giải nghiệp ngoại tình của Cảm Hứng Sống. Ngoại tình là điều xấu, vi phạm nặng nề về mặt đạo đức làm người. Hi vọng bạn đã hữu duyên đọc được bài viết này và biết cách hóa giải nghiệp ngoại tình để tránh phạm phải tội lỗi này. Chúc bạn luôn an lạc và hạnh phúc!

1