Xem thêm

Tủ, kệ sách, giá sách gỗ, nhiều tầng, để đứng, treo tường: Lựa chọn không gian sống thông minh

Phap Ngo Thich
Tủ sách không chỉ giúp bạn xếp gọn sách một cách tiện lợi mà còn là món đồ trang trí tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, đối với những ai chưa...

Tủ sách không chỉ giúp bạn xếp gọn sách một cách tiện lợi mà còn là món đồ trang trí tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, đối với những ai chưa biết cách lựa chọn kệ sách phù hợp, việc mua kệ sách đẹp, chất lượng và với giá tốt là một thách thức. Hãy cùng Tiki tìm hiểu ngay nhé!

Tủ, kệ sách - Tạo không gian sống gọn gàng hơn

Kệ sách không thể thiếu trong nhiều ngôi nhà hiện nay. Nhờ vào các kệ thiết kế nhiều ngăn, bạn có thể dễ dàng sắp xếp sách một cách ngăn nắp và dễ tìm kiếm. Điều này giúp tối ưu hóa không gian sống, mang lại cảm giác gọn gàng và rộng rãi hơn.

Với nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, kệ sách không chỉ là một đồ nội thất mà còn là một món đồ trang trí tuyệt vời. Kệ sách giúp không gian trở nên tinh tế, sinh động và mang lại cảm hứng đọc sách cho bạn và gia đình.

Những tiêu chí lựa chọn kệ sách phù hợp

Chất liệu

Kệ sách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại và nhựa. Tùy thuộc vào thiết kế không gian, điều kiện kinh tế và sở thích, bạn có thể lựa chọn kệ sách có chất liệu phù hợp. Nếu bạn ưu tiên độ bền, có thể chọn kệ sắt hoặc kệ inox. Nếu muốn tạo điểm nhấn đẹp mắt, trang nhã, bạn có thể chọn kệ gỗ.

Thiết kế

Lựa chọn thiết kế kệ sách phù hợp với không gian là rất quan trọng. Với những không gian hạn chế về diện tích, bạn nên chọn những mẫu kệ cao, kệ sách treo tường hoặc âm tường. Ngoài ra, còn có các mẫu kệ hiện đại như kệ chữ T, chữ Z, hình xương cá,...đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Thương hiệu

Để sở hữu những mẫu kệ sách đẹp, chất lượng và bền, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín như UMO, Modesk, Tashuan và Eurolife.

Hãy bỏ túi cho mình những bí quyết mua kệ sách để tự tin lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, phù hợp với không gian sống của bạn. Đừng quên truy cập Tiki.vn ngay hôm nay để khám phá những mẫu kệ sách đẹp, chất lượng với giá ưu đãi hàng đầu trên thị trường.

1