Xem thêm

Núi Bà Đen - Nơi Linh Thiêng và Vật Phẩm May Mắn

Phap Ngo Thich
Núi Bà Đen, Tây Ninh là một điểm đến nổi tiếng với quần thể chùa Bà linh thiêng, đã tồn tại hàng trăm năm và mang huyền tích Linh Sơn Thánh Mẫu. Đây là một...

Núi Bà Đen, Tây Ninh là một điểm đến nổi tiếng với quần thể chùa Bà linh thiêng, đã tồn tại hàng trăm năm và mang huyền tích Linh Sơn Thánh Mẫu. Đây là một nơi mà hàng ngàn du khách chọn để hành hương, du xuân, cầu phước lành và tài lộc mỗi dịp năm mới. Khi đến với núi Bà Đen, mỗi du khách không chỉ đến để chiêm bái, mà còn để thỉnh một vật phẩm may mắn để mang theo bên mình, nhằm mang lại bình an, phước báu cho bản thân và gia đình.

Lựa chọn May Mắn tại Núi Bà Đen

BỘ TÚI PHƯỚC BÁT BẢO CÁT TƯỜNG

Bộ túi phước Bát Bảo Cát Tường lấy cảm hứng từ Bát Bảo Cát Tường - biểu tượng may mắn của Đức Phật. Bộ túi phước này mang đến sự gia trì hoàn hảo và phúc lành an lạc. Bạn sẽ tìm thấy trong bộ túi này 8 vật phẩm, bao gồm Bảo Bình Phước, Liên Hoa Phước, Pháp Luân Phước, Song Ngư Phước, Lọng Bảo Cái Phước, Tôn Thắng Tràng Phước, Bạch Hải Loa Phước và Kiết Tường Kết Phước.

Bộ Túi Phước Bát Bảo Cát Tường Hình ảnh: Túi May Mắn Bát Bảo Cát Tường

BỘ VÒNG PHONG THỦY

Bộ vòng phong thủy được thiết kế riêng bởi họa sỹ Đỗ Đông Hưng, giảng viên khoa thiết kế trang sức trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp. Mỗi chiếc vòng trong bộ vòng phong thủy có charm và mẫu với họa tiết xoắn contour độc quyền. Bộ vòng phong thủy bao gồm:

  • Vòng gỗ Quỷ Kiến Sầu: được làm từ gỗ Quỷ Kiến Sầu và được tin rằng mang lại may mắn, đồng thời loại bỏ những năng lượng xấu. Chiếc vòng này được tạo tác đặc biệt từ hình ảnh chuỗi Phật Châu vân sóng nước của Đức Phật Di Lặc, lan toả năng lượng bình an và hoan hỉ.

Vòng Quỷ Kiến Sầu Hình ảnh: Vòng Quỷ Kiến Sầu

  • Vòng đá núi lửa Obsidian: đá núi lửa tượng trưng cho quyền lực và đã được sử dụng từ thời cổ đại để tạo ra bùa hộ mệnh. Chiếc vòng này giúp cân bằng tinh thần và sức khoẻ. Cũng giống như vòng gỗ Quỷ Kiến Sầu, vòng đá núi lửa Obsidian cũng được tạo tác từ hình ảnh chuỗi Phật Châu vân sóng nước của Đức Phật Di Lặc, mang lại năng lượng cát tường và may mắn cho tín chủ.

Vòng đá núi lửa Obsidian Hình ảnh: Vòng đá núi lửa Obsidian

  • Vòng phong thủy theo mệnh: đây là những trang sức phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh, mang lại sự tương sinh, may mắn và thịnh vượng. Tại Núi Bà Đen, những chiếc vòng phong thuỷ này cũng được tạo tác từ hình ảnh chuỗi Phật Châu vân sóng nước của Đức Phật Di Lặc, mang lại năng lượng may mắn và an lành cho vùng đất và chủ nhân.

Vòng phong thủy theo mệnh Hình ảnh: Vòng phong thủy theo mệnh

CÁC VẬT PHẨM CẦU BÌNH AN - MAY MẮN

Lá bồ đề hoàng kim và trụ kinh Phật Tây Bổ Đà Sơn được coi là những quà tặng độc đáo chỉ có tại Núi Bà Đen, mang ý nghĩa mong cầu may mắn và phước lành cho gia chủ.

  • Lá bồ đề hoàng kim: được chế tác từ những lá bồ đề tự nhiên, được mạ vàng 24K. Lá bồ đề có thể được sử dụng làm lưng ốp cho điện thoại hoặc trang trí.

Lá bồ đề hoàng kim Hình ảnh: Lá bồ đề hoàng kim

  • Trụ kinh Phật Tây Bổ Đà Sơn: được đúc từ đồng nguyên khối, mạ vàng 24K, với bên ngoài phỏng theo trụ kinh Bát Nhã và bên trong là hình tượng Phật Tây Bổ Đà Sơn trên đỉnh núi Bà. Trụ kinh này có thể được dùng để trang sức hoặc đeo cổ.

Trụ kinh Phật Tây Bổ Đà Sơn Hình ảnh: Trụ kinh Phật Tây Bổ Đà Sơn

Nếu bạn quan tâm đến các vật phẩm may mắn này, hãy ghé qua các quầy vật phẩm tại núi Bà Đen, như nhà ga Vân Sơn, ga Hòa Đồng, tầng 4 quần thể tượng Tây Bổ Đà Sơn và khu vực gần điện Bà Linh Sơn Thánh Mẫu để lựa chọn và thỉnh những vật phẩm phù hợp với bản thân và gia đình, mong cầu một năm mới an lạc và may mắn.

Vui lòng liên hệ hotline: 0937 842 846 để biết thêm chi tiết.

1