Xem thêm

Tác Dụng Và Cách Dùng Lá Phép Mẹ Ngoắc Mà Ít Người Biết Đến

Phap Ngo Thich
Nếu bạn đang cảm thấy công việc đi xuống, đen đủi liên tục, và sức khoẻ bất ổn, hãy thử sử dụng lá phép Mẹ Ngoắc. Đây là một phương pháp mà ít người biết...

Nếu bạn đang cảm thấy công việc đi xuống, đen đủi liên tục, và sức khoẻ bất ổn, hãy thử sử dụng lá phép Mẹ Ngoắc. Đây là một phương pháp mà ít người biết đến nhưng lại rất hiệu quả.

Tác Dụng Của Lá Phép Mẹ Ngoắc

Mẹ Ngoắc (Nang Kwak) được thần tài trong kinh doanh tại Thái Lan. Với ý nghĩa là "người phụ nữ vẫy gọi tài lộc," Mẹ Ngoắc có khả năng thu hút tiền bạc và đem lại may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, Mẹ Ngoắc còn giúp kinh doanh đắt hàng và thu hút khách hàng, cũng như làm cho mọi người xung quanh yêu mến và trân trọng gia chủ.

Lá phép Mẹ Ngoắc phù hợp với mọi đối tượng kinh doanh từ offline đến online.

Tác Dụng Và Cách Dùng Lá Phép Mẹ Ngoắc Mà Ít Người Biết Đến Ảnh minh họa: Tác Dụng Và Cách Dùng Lá Phép Mẹ Ngoắc Mà Ít Người Biết Đến

Lưu Ý

Lá phép Mẹ Ngoắc chỉ phù hợp với những người tốt bụng và thành tâm. Những người có tâm tính tà ác không được Mẹ Ngoắc phù hộ. Cũng nên tránh thỉnh lá phép nếu bạn không tin vào sản phẩm tâm linh.

Cách Dùng Lá Phép Mẹ Ngoắc

  • Không cần phải biết ai bạn là, bất kể bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay công nhân, bạn đều có thể thỉnh lá phép Mẹ Ngoắc.
  • Nếu bạn không muốn sử dụng nữa, bạn có thể gởi lá phép lại vào chùa hoặc đình.
  • Gấp lá phép Mẹ Ngoắc lại và đặt trong ốp điện thoại hoặc ví tiền, nhớ không gấp lên mặt Mẹ Ngoắc. Luôn giữ cùng một tờ tiền mới để tiền luôn đến với bạn.

Tác Dụng Và Cách Dùng Lá Phép Mẹ Ngoắc Mà Ít Người Biết Đến Ảnh minh họa: Tác Dụng Và Cách Dùng Lá Phép Mẹ Ngoắc Mà Ít Người Biết Đến

Truyền Thuyết Mẹ Ngoắc

Mẹ Ngoắc, hay còn được gọi là Nàng Kwak, là một thần tài và tình yêu trong tín ngưỡng của người Thái. Mẹ Ngoắc được miêu tả dưới hình dạng một người phụ nữ xinh đẹp, mặc váy đỏ truyền thống của Thái Lan và đội một chiếc vương miện vàng trên đầu.

Tác Dụng Và Cách Dùng Lá Phép Mẹ Ngoắc Mà Ít Người Biết Đến Ảnh minh họa: Tác Dụng Và Cách Dùng Lá Phép Mẹ Ngoắc Mà Ít Người Biết Đến

Mẹ Ngoắc có thể được coi là hình tượng nữ thần lúa gạo Mae Po Sop của Thái Lan. Một số người cũng cho rằng bàn tay phải của Mẹ Ngoắc được lấy cảm hứng từ con mèo Maneki của Nhật. Trong truyền thuyết, Mẹ Ngoắc có tên thật là Supha Wadi và là con gái của Su Jit Brahmin và Sumontha.

Thờ Cúng Mẹ Ngoắc

Mẹ Ngoắc được coi là một vị thần quan trọng trong thương mại tại Thái Lan. Bức tượng Mẹ Ngoắc thường được đặt cạnh máy tính tiền ở hầu hết các nhà hàng Thái.

Thờ cúng Mẹ Ngoắc bao gồm hoa tươi, ly nước trắng (ngày rằm mùng một cúng nước ngọt), trái cây, bánh ngọt, đèn dầu mè, bơ, sữa, cơm trắng.

Đối với những ai không biết tiếng Thái hoặc không thành thạo, nên tránh đọc chú để tránh mang lại kết quả không tốt.

Hãy nhớ rằng Mẹ Ngoắc không phải là bùa ngãi mà là hiện thân của vị thần tài lộc tại Thái Lan. Thỉnh lá phép Mẹ Ngoắc chỉ mang lại lợi ích mà không hại. Mẹ Ngoắc là một biểu tượng của may mắn và thịnh vượng.

Quý khách cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ:

  • CSKH: 036.453.5815 (Zalo)
  • Hotline: 028.39.778.928
  • Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: Chatuchak.Vn - Hàng Thái Lan Chính Hãng

Hoặc click vào sản phẩm bên dưới để "Mua Ngay".

@lekhanhdai

1