Ẩm thực chay

Top 10+ Quán chay quận 12 ngon chất lượng nhất hiện nay

Phap Ngo Thich

Món chay không chỉ đem đến những bữa ăn thanh đạm mà còn rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Xu hướng ăn chay ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt ở quận...

Món chay không chỉ đem đến những bữa ăn thanh đạm mà còn rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Xu hướng ăn chay ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt ở quận 12. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán chay ngon và đảm bảo chất lượng ở quận 12, hãy cùng Đặt Tiệc Naifood khám phá danh sách quán chay đáng thử nhé.

Quán Chay The Rice - Nhà hàng chay Quận 12

The Rice Vegan là quán cơm chay Quận 12 chuyên nhận đặt tiệc chay và giao tận nhà. Ưu điểm tuyệt vời nhất của quán chay này là thực đơn thay đổi theo ngày và thực phẩm được đảm bảo đủ dưỡng chất cho sức khỏe. Hãy thưởng thức set menu hấp dẫn của quán với các món đặc biệt như cà ri chay, bún đậu mắm nêm chay, nấm hương lá lốt và nhiều món khác.

Các quán chay quận 12 ngon chất lượng nhất hiện nay

Quán Chay Mandala Quận 12

Quán chay Mandala là một trong những quán chay nổi tiếng ở quận 12. Món ăn tại quán được nêm nếm rất vừa khẩu vị và được chế biến bởi đầu bếp Việt có kinh nghiệm. Quán sử dụng nguyên liệu tươi từ Đà Lạt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Mandala phục vụ hơn 150 món khác nhau, đảm bảo đáp ứng khẩu vị của nhiều người, từ gia đình đến các nhóm bạn bè và đồng nghiệp.

Quán chay Mandala Quận 12

Quán chay Đóa Sen Hồng - Quán ăn chay ở Quận 12

Quán chay Đóa Sen Hồng là quán bình dân phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Quán nổi tiếng với mức giá rẻ và chất lượng món ăn được đảm bảo. Quán cung cấp đầy đủ menu cơ bản như cơm chay thập cẩm, bún chay, các loại gỏi... Món ăn được trình bày đẹp mắt và sạch sẽ, thu hút mọi thực khách.

Quán chay Đóa Sen Hồng - quán ăn chay ở Quận 12

Quán cơm chay Diệu Vy - Quán ăn chay tại Quận 12

Quán cơm chay Diệu Vy là điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu thích các món chay. Món ăn tại đây thơm ngon, chế biến cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát và có nhiều chỗ ngồi. Đến với Diệu Vy, bạn sẽ có một không gian yên bình để thưởng thức món ăn chay tuyệt hảo.

Quán cơm chay Diệu Vy - quán ăn chay tại Quận 12

Cơm chay Diệu Thiện - Quán chay Quận 12

Cơm chay Diệu Thiện nổi tiếng với cách chế biến ngon và độc đáo. Quán luôn đón nhận lời khen từ thực khách. Không gian quán rộng rãi và ấm cúng, mang đến một cảm giác như đang ăn cơm tại nhà. Quán cung cấp đa dạng các món chay, từ lẩu chao nấm đến cơm chiên chay và bún nấm hấp sa tế. Thực đơn thay đổi theo ngày để mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.

Cơm chay Diệu Thiện - quán chay Quận 12

Quán Cơm Chay Việt 4 - Quán cơm chay ở Quận 12

Quán cơm chay Việt 4 nằm trong chuỗi hệ thống cơm chay Việt ở TP. Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với các món chay ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe. Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng, tạo cảm giác yên bình cho thực khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món chay ngon từ bàn tay của các đầu bếp giỏi.

Quán Cơm Chay Việt 4 - quán cơm chay ở Quận 12

Cơm Chay Thiện Nhẫn - Quán cơm chay Quận 12

Cơm chay Thiện Nhẫn là một trong những quán chay được thực khách khen ngợi. Quán mang đến không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Món chay tại quán được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng hàng đầu. Quán còn nhận đặt tiệc hoặc nấu cơm từ thiện khi thực khách có nhu cầu.

Cơm chay Thiện Nhẫn - quán cơm chay Quận 12

Cơm Chay Diệu Giác - Quán cơm chay Quận 12

Quán ăn chay Diệu Giác mang đến những món ăn chay thanh đạm và bổ dưỡng. Quán nổi tiếng với sự mến khách, không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng. Thực đơn đa dạng với các món lẩu, món kho, món xào... Món ăn được chế biến từ các loại rau củ quả tươi và được nêm nếm đậm đà.

Cơm Chay Diệu Giác - quán cơm chay Quận 12

Quán Cơm Chay An Lạc Viên - Quán cơm chay ngon Quận 12

Quán chay An Lạc Viên mang đến cảm giác thanh tịnh và nhẹ nhàng. Nhân viên quán luôn chu đáo và dễ thương. Món ăn tại đây chế biến sạch sẽ, đảm bảo chất lượng và có mức giá rất bình dân. Quán nằm tại Lê Văn Khương, không gian sạch sẽ và có nhiều món chay độc đáo, ngon miệng.

Quán Cơm Chay An Lạc Viên - quán cơm chay ngon Quận 12

Quán Cơm Chay Tô Ký - Quán cơm chay Quận 12

Quán chay Tô Ký là điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích các món chay. Quán nổi tiếng với các món ngon, chất lượng và giá rẻ nhất tại quận 12. Tô Ký luôn cập nhật các món ăn mới để phục vụ mọi người.

Quán Cơm Chay Tô Ký - quán cơm chay Quận 12

Hy vọng với các quán chay ngon và đáng thử trong danh sách trên, bạn đã tìm được quán chay ưng ý ở quận 12. Hãy ghé thăm và thưởng thức món chay tại các quán nổi tiếng này.

1