Kiến thức phật giáo

Đeo Vòng Tay Khắc Thần Chú Om Mani Padme Hum Đúng Cách Để Phát Huy Công Năng Phong Thuỷ

Phap Ngo Thich

Những lợi ích và ý nghĩa của vòng tay khắc thần chú Om Mani Padme Hum đã được chúng ta tìm hiểu qua các bài viết trước. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám...

Những lợi ích và ý nghĩa của vòng tay khắc thần chú Om Mani Padme Hum đã được chúng ta tìm hiểu qua các bài viết trước. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách đeo vòng tay khắc thần chú Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn để phát huy tối đa công năng phong thuỷ của vòng tay.

Cách Lựa Chọn Chất Liệu Vòng Tay Khắc Thần Chú Om Mani Padme Hum

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vòng tay khắc thần chú Om Mani Padme Hum - Lục Tự Đại Minh Chú với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, khi chọn vòng tay phong thuỷ, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như vàng 10k, 14k, 18k; bạc Thái; đá tự nhiên. Chất liệu cao cấp không chỉ mang đến sự sang trọng và quý phái, mà còn là cách thể hiện tấm lòng khi đeo vật phẩm phong thuỷ. Hơn nữa, các chất liệu này cũng được sử dụng để chế tạo trang sức với sự tỉ mỉ, sắc nét và độ bền tốt. Đặc biệt, chúng còn tốt cho sức khỏe của bạn.

Đeo Vòng Tay Khắc Thần Chú Om Mani Padme Hum Đúng Cách

Vòng tay khắc thần chú Om Mani Padme Hum có công năng phong thuỷ giúp người đeo cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, giải trừ tà ma, xua đuổi sự xui xẻo và mang đến những điều tốt lành. Khi đeo vòng tay này, ta cảm thấy được sự bảo hộ, che chở của Chư vị Bồ Tát. Ngoài ra, vòng tay Om Mani Padme Hum còn nhắc nhở chúng ta phải giữ gìn thân, khẩu, ý và lòng từ bi, kết nối trí tuệ để không ngừng phát triển trên con đường tu tập.

Vòng tay khắc Lục Tự Đại Minh Chú Bạc Thái

Vậy làm thế nào để đeo vòng tay khắc thần chú Om Mani Padme Hum đúng cách và ý nghĩa của từng cách đeo như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo!

Đeo vòng tay bên trái là biểu tượng của sự may mắn:

Bạn nên đeo vòng tay khắc thần chú Om Mani Padme Hum bên trái khi:

  • Tham gia các cuộc họp, hội nghị quan trọng nhằm đạt được những kết quả như ý, như họp với đối tác, phỏng vấn xin việc, tham gia đấu thầu thu hút đầu tư,...
  • Các nơi cần may mắn như các cuộc thi, giải đấu,...
  • Các buổi tiệc như sinh nhật, lễ cưới, lễ khánh thành,... nơi bạn có thể mở rộng mối quan hệ và giao lưu với đối tác, bạn bè.
  • Thăm người cao tuổi, sếp, những người có địa vị trong xã hội, thầy cô giáo, bố mẹ, người yêu,...

Vòng tay khắc Lục Tự Đại Minh chú đeo tay trái

Đeo vòng tay bên phải - biểu tượng của sức mạnh và ý chí song hành

Bạn nên đeo vòng tay Om Mani Padme Hum bên phải để tránh tà khí xâm nhập, tránh hạn, tăng cường sức khoẻ khi đi đến những nơi có âm khí mạnh, những nơi xa lạ chưa từng đến, hay khi đi rừng trong đêm,... Mang theo vòng tay này để nhận được sự bảo vệ, che chở của các vị Phật.

Vòng tay khắc Lục Tự Đại Minh Chú đeo tay phải

Vòng tay chuỗi hạt Om Mani Padme Hum:

Đối với các mẫu vòng tay dạng chuỗi hạt tròn, số lượng hạt cũng có ý nghĩa phong thuỷ quan trọng. Dưới đây là những điều bạn nên lưu ý:

  • Theo quan niệm truyền thống, số lượng hạt trong vòng tay có thể nói lên nhiều ý nghĩa phong thuỷ. Số hạt chia cho 4 dư 1 thể hiện cho sự sinh và lão. Ví dụ: 17, 21, 25,...
  • Nếu muốn số hạt thể hiện sự sinh, số lượng hạt trong vòng tay phải chia cho 4 dư 1: 17, 21, 25,...
  • Nếu muốn số hạt thể hiện sự lão, số lượng hạt của vòng tay nên là 10, 14, 18,...

Chuỗi hạt vòng tay khắc Lục Tự Đại Minh Chú

Cách Bảo Quản Vòng Tay Om Mani Padme Hum

Giống như các vật phẩm phong thuỷ khác, khi sử dụng vòng tay khắc thần chú Om Mani Padme Hum, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Mua vòng tay Om Mani Padme Hum - Lục Tự Đại Minh Chú tại các cửa hàng uy tín và chất lượng, đảm bảo nguồn gốc, chất liệu và có giấy kiểm định đàng hoàng.
  • Đeo vòng tay Om Mani Padme Hum trong những dịp quan trọng, khi tham gia những buổi tụng kinh, đi chùa để đem lại năng lượng tích cực cho vòng tay. Tránh đeo trong những việc không sạch sẽ.
  • Giữ cho thân, tâm và ý luôn trong sạch, thanh tịnh để vòng tay Om Mani Padme Hum phát huy hết công năng phong thuỷ.
  • Khi không sử dụng vòng tay, hãy cất giữ ở nơi trang nghiêm và sạch sẽ.

Ảnh vòng tay khắc Lục Tự Đại Minh Chú

Kết Luận

Như vậy, chúng ta đã cung cấp những thông tin hữu ích về việc lựa chọn và bảo quản vòng tay khắc thần chú Om Mani Padme Hum. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là cái Tâm của chính mình. Hãy luôn học tập, phát triển và tu dưỡng tâm hồn, khơi dậy lòng từ bi và yêu thương mọi người. Chỉ khi đó, chúng ta mới xứng đáng với sự bảo hộ và che chở của Đức Phật.

1