Ẩm thực chay

Bánh chưng chay Đỗ Thị - Một hương vị truyền thống của Tết Việt

Phap Ngo Thich

Tết không thể thiếu hương thơm ngào ngạt của nếp trong chiếc bánh chưng. Hương nồng nàn của những bông hoa đua nhau nở và vị men ấm lòng người từ những ly rượu. Bánh...

Tết không thể thiếu hương thơm ngào ngạt của nếp trong chiếc bánh chưng. Hương nồng nàn của những bông hoa đua nhau nở và vị men ấm lòng người từ những ly rượu. Bánh chưng chay Đỗ Thị chất lượng cao, được làm theo bí kíp gia truyền chuẩn vị, hân hạnh được góp mặt trong mâm cỗ Tết của quý khách hàng.

Bánh chưng chay Đỗ Thị - Một món ăn truyền thống của người Việt

Dù thế hệ trẻ không còn được trải nghiệm hình ảnh những câu đối đỏ, cây nêu, tràng pháo, nhưng bánh chưng vốn đã đậm đà hương vị Tết cổ truyền. Trong câu chuyện gia đình quây quần ngày Tết, những gì đẹp đẽ nhất của Tết xưa đều được ông bà, cha mẹ kể lại, và hương vị bánh chưng càng làm cho không khí Tết thêm đầm ấm.

Bánh chưng chay Đỗ Thị - đậm đà hương vị cổ xưa

Hiểu được tầm quan trọng của chiếc bánh chưng ngày Tết, Đỗ Thị đã dành cả tâm huyết, sự tỉ mỉ để làm nên những chiếc bánh chưng chay - những chiếc bánh hoàn hảo cả về hình thức lẫn hương vị bên trong. Thay vì chiếc bánh chưng mặn, bạn hoàn toàn có thể chọn bánh chưng chay, đảm bảo sẽ có một hương vị rất khác.

Đây là một kiểu bánh chưng độc đáo để các gia đình có thể thay đổi khẩu vị. Tất cả đều được làm từ nguyên liệu sạch, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh rất mềm, dẻo, thơm, ngọt, trình bày đẹp mắt.

Bí quyết làm nên chiếc bánh chưng chay Đỗ Thị chất lượng

Để làm được một chiếc bánh chưng chay là cần rất nhiều thời gian và sự tỉ mỉ, cầu kỳ. Người gói bánh phải khéo léo trong từng công đoạn. Từ ngâm nếp, ướp gia vị, gói lẫn luộc bánh. Chỉ cần thiếu một chút tinh tế, chất lượng bánh sẽ không hoàn hảo cũng như khó lòng chinh phục được khách hàng.

Bánh chưng chay Đỗ Thị được làm bằng những nguyên liệu gốc rễ của dân tộc, thành phần chính vẫn là gạo nếp cái hoa vàng trắng tinh. Nhưng bí quyết làm bánh chưng chay nằm ở phần nhân bánh.

Thành phần được sử dụng là đậu xanh và lạc xào bằng dầu hướng dương được tẩm ướp kỹ. Chính sự kết hợp này đã làm cho bánh chưng chay không có thịt nhưng vẫn đậm đà và thơm ngon.

Những chiếc bánh này thích hợp cúng chay, cúng Phật và dùng cho người ăn chay. Đặc biệt, chính sự biến tấu trong nguyên liệu sẽ giúp bánh chưng chay thêm độc đáo và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Hé lộ hương vị hấp dẫn của bánh chưng chay

Bánh chưng Đỗ Thị là một thương hiệu đã tồn tại hơn 80 năm, có nguồn gốc từ Hà Nội xưa. Hương vị bánh chưng ở đây hoàn toàn khác biệt và không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Bánh chưng chay được làm từ gạo nếp cái hoa vàng hạt tròn, thơm, ngọt kết hợp với nhân đậu, lạc và gia vị đậm đà. Tất cả tạo nên một chiếc bánh chưng trọn vẹn hương vị xuân lành mạnh. Khi ăn, có thể cảm nhận được độ mềm và dẻo, có cảm giác mát lạnh và rất mới lạ.

Bánh chưng Đỗ Thị đáp ứng về cả chất lượng lẫn hương vị

Chiếc bánh chưng Đỗ Thị đáp ứng được các tiêu chí:

  • Bánh mềm dẻo, thơm, đủ vị
  • Màu bánh xanh, bánh vuông vắn, đẹp mắt, hấp dẫn.
  • Gia vị tự nhiên, không chất bảo quản, không phẩm màu.
  • Nguyên liệu chọn lọc kỹ càng cùng phương pháp nấu bằng bếp củi truyền thống.

Với tiêu chí bánh ngon truyền thống, sức khỏe của người dùng được đặt lên hàng đầu. Đỗ Thị không chỉ mang đến những chiếc bánh chưng đẹp bên ngoài, ngon bên trong để bày lên bàn thờ tổ tiên. Mà sau đó còn có những chiếc bánh chưng đãi khách, thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam.

Vậy là chúng ta vừa khám phá khá chi tiết về sự hấp dẫn của chiếc bánh chưng chay. Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0925066886. Đỗ Thị chúc quý khách sẽ có những khoảng thời gian đoàn tụ, vui vẻ bên gia đình và cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh chưng thơm ngon, mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam.

Khách hàng đặt bánh chưng tết 2022

1