Xem thêm

11 Loại thực phẩm chay giàu đạm cho sức khỏe hàng ngày

Phap Ngo Thich
Nếu bạn đang tìm kiếm các nguồn thực phẩm chay giàu đạm để cải thiện sức khỏe, hãy tham khảo 11 loại thực phẩm dinh dưỡng mà Âu Lạc chia sẻ dưới đây. Các loại...

Nếu bạn đang tìm kiếm các nguồn thực phẩm chay giàu đạm để cải thiện sức khỏe, hãy tham khảo 11 loại thực phẩm dinh dưỡng mà Âu Lạc chia sẻ dưới đây.

Các loại thực phẩm chay giàu đạm tốt cho sức khỏe

1. Bánh Falafel

Bánh Falafel là một loại bánh rất được ưa chuộng tại Mỹ và đã đến Việt Nam. Mỗi 100 gram bánh Falafel cung cấp 113 gram protein cho cơ thể. Loại bánh này chứa nhiều rau cùng các loại đậu dinh dưỡng, rất thích hợp cho những người tập gym muốn tăng cơ bắp.

2. Các loại phomat

Các loại phomat đều chứa nhiều protein. 100 gram phomat cung cấp khoảng 30-35 gram protein, nên hãy ăn thường xuyên mỗi ngày.

3. Đậu nành/tương Nhật Bản (Edamame)

100 gram đậu nành/tương Nhật Bản cung cấp 11 gram protein cho cơ thể. Chúng chứa chất xơ, folate, mangan, vitamin K, carbs, protein, omega-3, canxi và kẽm. Để hấp thụ tất cả dinh dưỡng của chúng, nên hấp lên và ăn kèm gia vị.

Thực phẩm chay giàu đạm Đậu nành Nhật Bản - nguồn dinh dưỡng tuyệt vời

4. Tảo xoắn (Spirulina)

100 gram tảo xoắn cung cấp 57 gram protein. Chúng là một loại vi tảo xanh lục với gam màu xanh và vị hơi tanh. Tảo xoắn chứa nhiều sắt, mangan, selen, kali, vitamin A, B1, B2, B6, B12, E và nhiều axit amin có khả năng chữa viêm gan, giảm cholesterol cao, chống ung thư và suy dinh dưỡng.

5. Bơ đậu phộng

Trong 100 gram bơ đậu phộng cung cấp 25 gram protein. Bơ đậu phộng còn chứa nhiều vitamin E, tốt cho tim mạch.

6. Đậu lăng

100 gram đậu lăng cung cấp 9 gram protein. Đậu lăng rất tốt cho sức khỏe và có thể kết hợp trong nhiều món ăn từ salad rau hoặc món súp.

7. Hạt chia

100 gram hạt chia cung cấp 17 gram protein. Hạt chia còn chứa lượng lớn omega-3 và chất xơ thiết yếu. Bạn có thể pha thành nước hạt chia hoặc thêm vào nước ép để tăng thêm dưỡng chất.

Hạt chia Hạt chia rất dễ tìm và sử dụng

8. Kiều mạch

Bổ sung 100 gram kiều mạch cung cấp 13 gram protein. Kiều mạch có nguồn gốc từ đại hoàng và có thể chế biến thành các món ăn như mì Soba. Kiều mạch giúp giảm cholesterol, cải thiện hệ tuần hoàn và kiểm soát đường máu.

9. Hạt bí ngô

100 gram hạt bí ngô cung cấp 19 gram protein. Hạt bí ngô còn bổ sung omega-3, giúp ngủ ngon, giảm viêm, tăng hệ miễn dịch, cải thiện tuyến tiền liệt và chống đái tháo đường.

10. Các loại rau củ quả khác

Các loại rau củ xanh tươi như cải bó xôi, bông cải xanh, khoai tây, măng tây... cũng là nguồn protein thiết yếu.

11. Bổ sung thực phẩm chay Âu Lạc

Các sản phẩm chay Âu Lạc được tuyển chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng và sức khỏe. Chúng cung cấp nguồn đạm và dưỡng chất thiết yếu. Âu Lạc cung cấp nhiều loại thực phẩm chay như khô, lạnh, đóng hộp, ăn liền, tiệt trùng... với mức giá phải chăng và dịch vụ giao hàng tận nơi.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy đến Âu Lạc để mua thực phẩm chay giàu đạm ngay để cải thiện sức khỏe của bạn!

CÔNG TY TNHH SX & KD THỰC PHẨM CHAY ÂU LẠC Địa Chỉ: 237 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Điện Thoại: 028.37173989 - 37173159 Zalo: 0917.202.639 - 0902.423.433 Fax: 028.37173993 Website: www.aulac-vegetarian.com Facebook: www.facebook.com/aulacvegetarian Email: [email protected]

1