Ẩm thực chay

Xúc Xích Thịt Chay Âu Lạc: Món ăn chay ngon từ công ty Thực Phẩm Chay Âu Lạc

Phap Ngo Thich

Xúc Xích Thịt Chay Âu Lạc tại Nhật Minh Chay là sự lựa chọn tuyệt vời cho tín đồ ăn chay. Với xúc xích thịt chay, bạn có thể chế biến nhiều món ăn chay...

Xúc Xích Thịt Chay Âu Lạc tại Nhật Minh Chay là sự lựa chọn tuyệt vời cho tín đồ ăn chay. Với xúc xích thịt chay, bạn có thể chế biến nhiều món ăn chay phù hợp với những vùng miền khác nhau. Hãy xem sản phẩm và đặt hàng ngay để được giao trong ngày.

Mô Tả Sản Phẩm Xúc Xích Thịt Chay

Tên sản phẩm: Xúc Xích Thịt Chay
Nhà sản xuất: Thực Phẩm Chay Âu Lạc
Xuất xứ: Việt Nam
Trọng lượng: 200gr, 1Kg
Loại hàng: Đồ Chay Đông Lạnh
Hạn sử dụng: 24 tháng

Xúc xích thịt chay là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty Thực Phẩm Chay Âu Lạc, thương hiệu sản xuất đồ chay uy tín, lâu đời và hàng đầu tại Việt Nam. Trên thực tế, nhiều khách hàng chưa thể hình dung được xúc xích thịt chay được làm từ nguyên liệu gì, cách bảo quản và chế biến ra sao. Dưới đây là một bài viết chi tiết từ A-Z về sản phẩm Xúc Xích Thịt Chay Âu Lạc.

Thành Phần Xúc Xích Thịt Chay Âu Lạc

Xúc xích thịt chay được làm từ những nguyên liệu chủ yếu như đạm đậu nành, đạm lúa mì, chất xơ từ đậu nành, nước, dầu đậu nành, bột khoai tây, đường, muối và màu 160d (ii). Với công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến, công ty Thực Phẩm Chay Âu Lạc đã tạo ra một sản phẩm ngon và chất lượng cho người tiêu dùng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sản Phẩm

Xúc xích thịt chay là thực phẩm chay đông lạnh, vì vậy để sử dụng được sản phẩm, trước tiên bạn cần rã đông mềm rồi mới chế biến như các sản phẩm thông thường khác. Bạn có thể rã đông, tháo vỏ bọc xúc xích, hấp, chiên, kho tiêu, xào, làm thịt nguội, dùng chung với cơm, bánh mì, lẩu, salad, pizza, hủ tiếu, mì.

Bảo Quản Xúc Xích Thịt Chay Âu Lạc

  • Giữ sản phẩm ở nhiệt độ -18oC (Cấp đông).
  • Nếu sử dụng ngay thì nên bảo quản trong ngăn mát để giảm thiểu quá trình rã đông.
  • Nên bảo quản ở ngăn đông mềm nếu sử dụng thường xuyên trong vài ngày.
  • Sử dụng hết trong 10 ngày sau khi đã mở bao bì.

Cách Chế Biến Xúc Xích Thịt Chay Âu Lạc

Xúc xích thịt chay là một trong những thực phẩm chay phổ biến. Không chỉ dành cho tín đồ ăn chay trường, mà cả cho những người mới tập ăn chay hay những người ăn chay tháng. Và bởi tính tiện dụng và bắt mắt, xúc xích thịt chay có thể được sử dụng và chế biến rất đa dạng. Dưới đây là một số cách chế biến xúc xích thịt chay:

1. Bánh mì kẹp xúc xích thịt chay

Nhắc đến các món ngon từ xúc xích thịt chay thì không thể không nhắc đến món bánh mì kẹp xúc xích thịt chay ngon tuyệt vời.

2. Xúc xích thịt chay chiên giòn

Chỉ với những bước chế biến đơn giản và nhanh chóng, bạn đã có ngay món xúc xích thịt chay chiên giòn, thơm phức cho bữa cơm gia đình đầm ấm. Sau khi rã đông, hãy bóc lớp vỏ bọc xúc xích, lăn bột và chiên với dầu nóng.

Nhật Minh Chay tự hào là đơn vị phân phối thực phẩm chay, đồ chay uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc. Hãy lựa chọn cho mình những thực phẩm chay phù hợp. Xem thêm sản phẩm đồ chay đông lạnh Âu Lạc như: Cá sặc chay Âu Lạc, Cá kèo chay Âu Lạc, Cánh gà chay Âu Lạc, Tôm trung chay Âu Lạc, Gà con vàng chay Âu Lạc.

1