Ẩm thực chay

Top 5 nhà hàng chay ngon không gian đẹp tại Hà Nội

Phap Ngo Thich

Nhà hàng chay Vị Lai Hình ảnh: Không gian nhà hàng Vị Lai Tọa lạc trong con hẻm yên tĩnh trên phố Lý Thường Kiệt, Vị Lai là một nhà hàng chay ngon ở Hà...

Nhà hàng chay Vị Lai

Hình ảnh: Không gian nhà hàng Vị Lai

Tọa lạc trong con hẻm yên tĩnh trên phố Lý Thường Kiệt, Vị Lai là một nhà hàng chay ngon ở Hà Nội có 4 tầng với 4 concept nội thất và bày trí, phù hợp với các bối cảnh gặp gỡ khác nhau. Tại đây không chỉ có không gian xanh mà còn có phòng riêng dành cho nhóm khách đông hoặc các dịp tụ họp gia đình thân mật.

Thực đơn của nhà hàng Vị Lai đa dạng bởi sự kết hợp ẩm thực chay Á - Âu, đặc biệt chú trọng các món ăn theo mùa. Từ nguyên liệu tươi sạch, đến cách bày cầu kỳ đều thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo của những người đầu bếp thành tâm.

Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mức giá: Gọi món (45.000đ - 185.000đ/món) và Buffet tại bàn (250,000 VNĐ/người, không phục vụ Buffet vào ngày rằm và mùng 1 âm lịch hàng tháng).
Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

Nhà hàng chay Ưu Đàm

Đây là nhà hàng chay ngon ở Hà Nội với phong cách đậm nét Phật Giáo. Từ kiến trúc, phong cách bài trí đều có họa tiết của đạo Phật. Nhờ đó, khi tới đây, bạn sẽ cảm thấy ngay không gian thiêng liêng, trang trọng và thanh tịnh.

Hình ảnh: Menu ở Ưu Đàm Chay

Là một nhà hàng chay ngon ở Hà Nội với dịch vụ cao cấp, Ưu Đàm thử nghiệm ẩm thực chay tinh tế, đa dạng từ nhiều vùng miền, quốc gia. Đầu bếp tại đây chú trọng tới hương vị tự nhiên của nguyên liệu tươi sạch và hạn chế sử dụng hương liệu, gia vị nhằm mang tới công dụng thực dưỡng, chữa lành.

Địa chỉ: 34 Hàng Bài, Hà Nội
Mức giá: 60.000 - 285.000VNĐ
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 5: 9:00 - 22:00
  • Thứ 6 - Chủ Nhật: 9:00 - 22:30

Veggie Castle - Nhà hàng Chay Vegan

Veggie Castle là nhà hàng chay ngon ở Hà Nội nổi tiếng được ví như một “thiên đường ẩm thực chay” dành cho những ai yêu thích ăn thanh đạm. Quán hiện nay có 3 cơ sở tại Âu Cơ, Ngọc Khánh và Yên Ninh. Không gian trẻ trung, mang phong cách Bohemian du mục tạo sự độc lạ, cá tính và gần gũi.

Hình ảnh: Menu ở Veggie Castle

Ở đây có buffet chay chỉ 80.000VND cho mỗi người với menu đồ ăn phong phú. Món ăn được chế biến và phục vụ trong ngày nên giữ được độ tươi ngon. Tất cả nguyên liệu đều được nấu từ rau, củ quả nên thơm ngon, ngọt thanh và hương vị dễ ăn. Từ súp, cơm gạo lứt, mỳ ý và rất nhiều món chay độc đáo khác.

Địa chỉ:

  • 7 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • 19 ngõ 275 Âu Cơ
  • 38 Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội
    Mức giá: Buffet 80.000VNĐ/người, 40.000VNĐ/trẻ em
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30

Zenith Cafe & Vegan Food

Zenith là nhà hàng chay ngon ở Hà Nội được biết đến như một quán cafe kiêm phục vụ các món chay. Nằm trong tầng 1 của trung tâm Yoga Zenith, không gian nổi bật với màu nâu và xanh của cây cối. Cách tận dụng cây xanh càng làm bầu không khí thêm phần nhẹ nhàng, dịu êm và thanh tịnh. Quán phục vụ món chay theo ẩm thực Âu - Việt.

Hình ảnh: Không gian nhà hàng Zenith Cafe

Sau một buổi chạy bộ hoặc đạp xe quanh hồ Tây, bạn có thể tìm đến Zenith để tận hưởng một bữa chay đầy hứng khởi. Với không gian giản dị mà ấm cúng, Zenith phù hợp cho một buổi brunch nhẹ nhàng hay địa điểm cà phê thư giãn.

Bên cạnh những món Á như mì soba, cơm bento, phở chay, tại đây cũng có món chay kiểu Âu như pizza, pasta, tacos, strudel nấm và những chiếc bánh mì hạt nóng hổi mới nướng. Nếu bạn ghé ăn nhẹ, Zenith cũng có các loại bánh ngọt chay, nhâm nhi cùng cà phê sữa hạt, sinh tố tươi lành và kombucha nhà làm.

Địa chỉ: 99B Ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Mức giá: 69,000-130,000 VND
Giờ mở cửa: 9:00 - 16:00

Buffet Chay Hương Thiền

Nhà hàng chay ngon ở Hà Nội tiếp theo là Buffet chay Hương Thiền nổi tiếng với dàn đầu bếp có kinh nghiệm lâu đời, nguyên liệu luôn được chọn lọc rất kĩ càng. Đảm bảo đầy đủ hương vị từ truyền thống đến hiện đại, từ món Việt đến món Âu đều rất thơm ngon. Trong không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn tuyệt vời nhất.

Hình ảnh: Thực đơn ở Hương Thiền

Có thể gọi bữa ăn tại đây là một bữa “tiệc chay linh đình” bởi menu buffet phong phú hơn với thực đơn 70 món chay vô cùng đa dạng. Đảm bảo đầy đủ hương vị từ truyền thống đến hiện đại, từ món Việt đến món Âu đều rất thơm ngon. Trong không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Mức giá: Buffet 109.000VNĐ/người, 60.000VNĐ/trẻ em, miễn phí cho trẻ cao dưới 1m.

1