Kiến thức phật giáo

Sách Nói Trở Về Từ Cõi Sáng - Mở Ra Cánh Cửa Huyền Bí Bên Kia Cõi Tử

Phap Ngo Thich

Những điều bí mật về cuộc sống sau khi chết đã lâu nay là một đề tài đầy mê hoặc cho con người. Cuốn sách "Trở Về Từ Cõi Sáng" của tác giả Nguyên Phong...

Những điều bí mật về cuộc sống sau khi chết đã lâu nay là một đề tài đầy mê hoặc cho con người. Cuốn sách "Trở Về Từ Cõi Sáng" của tác giả Nguyên Phong sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm tuyệt vời về những người đã từng bước qua cánh cửa tử và trở lại với sự sống. Bạn sẽ được khám phá những điều bí ẩn, những cảm nhận thú vị về thế giới bên kia cõi tử.

Giới Thiệu Sách "Trở Về Từ Cõi Sáng"

Cuốn sách "Trở Về Từ Cõi Sáng" của tác giả Nguyên Phong là tập hợp những câu chuyện thực tế về những người đã trải qua những trạng thái gần chết và trải nghiệm sự sống lại. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điều diễn ra sau khi chúng ta qua đời. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi như: sự tồn tại sau khi chết, làm thế nào để không đau khổ khi chết, và những cách để giúp người mới qua đời.

Cuốn sách được tác giả biên soạn và dịch thuật từ những cuốn sách nổi tiếng về trải nghiệm cận tử và chuyện người chết sống lại, như "To Those Who Mourn", "Embraced By the Light", "Life After Life"... Ngoài ra, tác giả cũng tiết lộ những bí mật từ cuốn "Tibetan Book of the Dead" và kết hợp với những lời bình luận và chứng cứ sâu sắc.

Tác Giả Nguyên Phong

Nguyên Phong, tên thật là Vũ Văn Du, là một nhà khoa học nổi tiếng, là một trong những người sáng tạo hàng đầu thế giới. Ông là một chuyên gia công nghệ hàng không và từng giữ vị trí phó chủ tịch tập đoàn Boeing. Tác giả Nguyên Phong cũng được biết đến là một dịch giả nổi tiếng với những cuốn sách về văn hóa và tâm linh phương Đông. Cuốn sách "Trở Về Từ Cõi Sáng" là một tác phẩm nổi tiếng của ông.

Bạn có thể nghe cuốn sách "Trở Về Từ Cõi Sáng" trên Sách Nói Online. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn và khám phá những bí mật của cuộc sống sau cùng.

1