Kiến thức phật giáo

Mẫu Tượng Quan Công đẹp và ý nghĩa thờ cúng tượng

Phap Ngo Thich

Tượng Quan Công - Sự kết hợp giữa nghệ thuật và phong thủy Tượng Quan Công là một trong những mẫu tượng độc đáo được giới chơi phong thủy ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều...

Tượng Quan Công - Sự kết hợp giữa nghệ thuật và phong thủy

Tượng Quan Công là một trong những mẫu tượng độc đáo được giới chơi phong thủy ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều gia đình Việt lựa chọn tượng Quan Công (tượng Quan Vũ) để trưng bày và thờ cúng không chỉ vì giá trị thẩm mỹ và chất lượng của tượng mà còn bởi giá trị văn hóa và ý nghĩa phong thủy mà tượng mang lại.

Tượng Quan Công là ai?

Quan Công, tên thật là Quan Vũ, hiệu là Vân Trường, đã trở thành một trong những vị anh hùng nổi tiếng nhất lịch sử Trung Quốc. Ông sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng vẫn học giỏi cả văn lẫn võ. Vì lòng hào hiệp của mình, ông đã ra tay giết người để bênh vực người yếu hơn và kết nghĩa huynh đệ với Lưu Bị và Trương Phi. Quan Công được xem là biểu tượng của sự hào hiệp, trượng nghĩa và lòng trung thành.

Tượng Quan Công trắng

Ý nghĩa của việc thờ cúng Tượng Quan Công

Thờ Quan Công trong nhà là sự bình an, hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, giúp che chở cho gia đình và mang lại tài lộc cho gia chủ. Tượng Quan Công được coi là vị thánh chuyên trấn áp binh khí và chống lại các thế lực tà giáo ngoại đạo, nên việc thờ cúng tượng này giúp trấn yểm và tạo sự bình an cho gia đình. Tượng Quan Công cũng phù hợp để trang trí cửa hàng, doanh nghiệp và cơ sở thương mại, mang lại tài lộc và trí tuệ trong kinh doanh.

Tượng Quan Công đỏ

Vị trí đặt Tượng Quan Công

Để tối đa hóa tác dụng của Tượng Quan Công, việc đặt tượng càng cao và gần cửa càng tốt. Việc đặt trên cao sẽ tôn lên vẻ uy nghiêm của bức tượng và ngăn chặn ma quỷ và những điều xấu xa vào nhà. Nếu gia đình xây nhà hướng xấu, nên đặt tượng Quan Công ở hướng cửa để khắc chế năng lượng xấu. Ngoài ra, việc đặt tượng trong nhà hay trong phòng cũng giúp gia chủ cải thiện không khí và đem lại sự bình an.

Nếu bạn quan tâm tới mẫu tượng này, hãy liên hệ Tuệ Tự Tâm ngay để được tư vấn về mẫu tượng gỗ Quan Công đẹp và phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 988 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0975 431 148 (Showroom) - 0931.41.60.69 (CSKH)- 0938.28.6644
  • Website: https://tuetutam.com/

Hãy thưởng thức không gian nghệ thuật và phật giáo tại Tuệ Tự Tâm để trở nên tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ website hoặc số điện thoại trên. Xin chân thành cảm ơn!

1