Kiến thức phật giáo

A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni

Phap Ngo Thich

Trời đất ơi! A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni Nếu bạn đã từng nghe về A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni, bạn chắc chắn đã biết về...

Trời đất ơi! A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni

Nếu bạn đã từng nghe về A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni, bạn chắc chắn đã biết về sự quan trọng của Ngài và ảnh hưởng tích cực mà Ngài mang đến cuộc sống của chúng ta. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá thêm về nguyên lý và ý nghĩa của A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni.

A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni là gì?

A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni là một phần của Tam Bảo Kính lễ Thánh Vô Lượng Quang Như Lai. Bài tụng này được diễn tả như sau: "Na mô rát na tờ gia gia gia, na mắc a ry gia, a mi ta pha gia, ta tha ga ta gia, a rờ ha tê, sam giác sam bút đa gia, ta đi gia tha: om a mờ rật tê, a mờ rật tô đờ pha vê, a mờ rật ta sam pha vê, a mờ rật ta ga ri phê, a mờ rật ta sít đê, a mờ rật ta tê rê, a mờ rật ta vi hờ rim tê, a mờ rật ta vi hờ rim ta, ga mi nê, a mờ rật ta ga ga na, ki ti ka rê, a mờ rật ta đun đa phi sờ va rê, sạc va rờ tha sa đa nê, sạc va kác ma, ka lê sa, ka sa, giam ka lê sờ va ha."

Ý nghĩa của A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni

Theo nghĩa của A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni, chúng ta có thể hiểu rằng bài tụng này đem đến cho chúng ta những lợi ích tuyệt vời. Khi tụng A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni, chúng ta có thể loại bỏ tất cả những phiền não và trải nghiệm được sự an lạc của Đại Niết Bàn. Đồng thời, bài tụng này cũng giúp chúng ta giải thoát khỏi mười ác và bốn Trọng, năm Vô Gián trong thân.

Nếu bạn là một Bật Sô hay Bật Sô Ni và đã phạm vào tội căn bản, chỉ cần tụng bài A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni xong, bạn sẽ được trở lại Giới Phẩm thanh tịnh.

Tụng A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni một vạn biến đắc được Bất Phế Vong Bồ Đề Tâm Tam Ma Địa. Khi bạn tụng bài này, tâm Bồ Đề sẽ hiển hiện trong thân, sáng trắng tinh giống như mặt trăng trong sạch. Bạn cũng sẽ nhìn thấy Đức Vô Lượng Thọ Như Lai cùng với vô lượng câu chi chúng Bồ Tát vây quanh, đến nghinh đón Hành Giả và an ủi Thân Tâm. Kết quả, bạn sẽ sinh về Thế Giới Cực Lạc và chứng địa vị của Bồ Tát.

Hình ảnh minh họa

Với bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu về A Di Đà Phật Thập Cam Lộ Đà Ra Ni và ý nghĩa của nó. Hãy trải nghiệm sự tịnh độ và sự bình an mà bài tụng này mang lại.

1