Kiến thức phật giáo

Kệ Tán A Di Đà Phật: Sự Tuyệt Vời của Đức Phật

Phap Ngo Thich

Tác giả: Pháp sư Đàm Loan Giới Thiệu Trong vũ trụ rộng lớn, có một bậc Thánh Tôn được tôn kính và ngưỡng mộ - A Di Đà Phật. Với danh hiệu "Vô Lượng Thọ"...

Tác giả: Pháp sư Đàm Loan

Giới Thiệu

Trong vũ trụ rộng lớn, có một bậc Thánh Tôn được tôn kính và ngưỡng mộ - A Di Đà Phật. Với danh hiệu "Vô Lượng Thọ" hay còn gọi là "An Dưỡng", Ngài đã lan tỏa ánh sáng và ân sủng khắp mọi nơi. Đối với những ai niệm Phật, số phận sẽ được lấp đầy ánh sáng và hạnh phúc. Nhập niết bàn của Tây Phương A Di Đà Phật, con nguyện được vãng sinh trong nước Phật An Lạc.

Chúc tán Phật A Di Đà Phật

Một Số Lời Khen Ngợi

Tán Ngài Vô Lượng Quang

A Di Đà Phật, Thế Tôn hiển linh trong mười vạn ức cõi nước An Lạc Phật Thế Tôn, Con nguyện vãng sinh trong nước An Lạc. Ánh sáng Ngài chiếu khắp pháp giới, làm sáng tỏ cõi tối tăm. Chúng con kính lạy Ngài và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Tán Ngài Vô Biên Quang

A Di Đà Phật, ánh sáng Ngài giải thoát mọi chướng ngại, làm sáng tỏ đường đi. Ngài được khen ngợi với danh hiệu "Vô Biên Quang". Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Tán Ngài Vô Ngại Quang

A Di Đà Phật, ánh sáng Ngài tràn đầy như không. Ngài được biết đến với tên gọi "Vô Ngại Quang" vì Ngài vượt qua mọi chướng ngại. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Tán Ngài Vô Đối Quang

A Di Đà Phật, Ngài được biết đến với danh hiệu "Vô Đối Quang" vì tâm Ngài thanh tịnh và không có đối tượng. Khi gặp ánh sáng của Ngài, mọi sự đối lập sẽ tan biến. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Tán Ngài Quang Viêm Vương

A Di Đà Phật, ánh sáng Ngài chiếu vào bậc nhất, làm sáng rực tam đồ đen tối của chúng ta. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Tán Ngài Thanh Tịnh Quang

A Di Đà Phật, ánh sáng Ngài sáng rỡ và siêu tuyệt. Ngài được biết đến với danh hiệu "Thanh Tịnh Quang" vì Ngài không có đối thủ. Khi chúng ta gặp sáng này, mọi sự dục ảo sẽ tan biến. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Tán Ngài Quang Hoan Hỷ

A Di Đà Phật, ánh sáng của Ngài chiếu rải khắp nơi. Ngài được biết đến với danh hiệu "Quang Hoan Hỷ". Sáng chiếu đến nơi này, tất cả mọi sự đều trở nên hân hoan. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Tán Ngài Vô Xứng Quang

A Di Đà Phật, ánh sáng Ngài không thể so sánh được. Ngài được khen ngợi với danh hiệu "Vô Xứng Quang". Tâm sáng của Ngài đã trở thành ánh sáng rực rỡ, được chúng Phật chúng khen ngợi. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Tán Ngài Siêu Nhật Nguyệt Quang

A Di Đà Phật, ánh sáng Ngài sáng rộng như ánh trăng. Ngài được biết đến với danh hiệu "Siêu Nhật Nguyệt Quang". Phật Thích-ca còn khen ngợi Ngài chưa hết. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Sự Thương Xót của A Di Đà Phật

A Di Đà Phật, Ngài che chở chúng con và khiến giống pháp tăng trưởng. Nguyện Ngài thường ban cho chúng con sự thọ nhiệp và an lạc. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc.

Kết Luận

A Di Đà Phật, Quán Thế Âm Bồ-tát và Đại Thế Chí Bồ-tát là những Bồ-tát vô lượng. Chúng con kính lễ và nguyện cùng các chúng sinh vãng sinh trong nước An Lạc. Cúi đầu kính lễ và hướng lòng thành sám hối đến Đức Phật A Di Đà để được vãng sinh trong nước An Lạc.

1