Kiến thức phật giáo

Các Lời Cầu Nguyện

Phap Ngo Thich

Hình ảnh: Lời cầu nguyện là một cách để ta dễ dàng nâng tâm hồn lên đến Thiên Chúa trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi đã tổng hợp những lời cầu nguyện ngắn, đơn giản...

Hình ảnh:

Lời cầu nguyện là một cách để ta dễ dàng nâng tâm hồn lên đến Thiên Chúa trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi đã tổng hợp những lời cầu nguyện ngắn, đơn giản từ hơn 1300 Thông Điệp, mỗi lời cầu nguyện mang ý nghĩa và hoàn cảnh riêng biệt.

Lời Cầu Nguyện Mỗi Ngày

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin đón nhận con vào trong Vòng Tay Chúa và cho con được tựa đầu vào Vai Chúa, để Chúa có thể đưa con vào Vương Quốc Vinh Hiển của Chúa.

Xin để Máu Châu Báu Chúa thấm nhuần trong tâm hồn con để chúng ta được hiệp nhất với nhau. Amen.

Kinh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae

Lạy ơn Đức Thánh Micae, Tổng Lãnh Thiên Thần xin cứu giúp chúng con trong cuộc giao chiến chống lại sự hiểm ác và âm mưu quỷ dữ. Chúng con xin cầu nguyện Thượng Đế chế trị sự đen tối và xin Thiên Thần Micae dẹp bỏ Satan cùng với các thế lực ác quỷ đang hoành hành trên thế gian, làm hại đến linh hồn con người và buộc chúng ta trong vòng Hỏa Ngục. Amen.

Lời Cầu Nguyện Dành Cho Người Vô Thần

Lạy Chúa, nếu Ngài là Sự Thật, xin cho con thấy dấu chỉ Tình Yêu của Ngài. Xin mở lòng con để đón nhận sự dẫn dắt của Ngài. Nếu Ngài hiện hữu, xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Ngài, để con có thể hiểu được Sự Thật. Bây giờ, con xin cầu nguyện và kêu van Chúa. Amen.

Lời Mời Gọi Dành Cho Những Linh Hồn Đáng Thương

“Hãy đến với Ta và cầu xin sự trợ giúp của Ta, hãy đến, hãy cúi đầu, hãy gạt bỏ sự xấu hổ sang một bên và hãy cầu xin Ta tha thứ cho các con.”

Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ những tội lỗi của con và những hành vi xúc phạm Chúa. Amen.

Để Đứng Vững Trước Sự Thù Nghịch

Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, con khẩn cầu sự che chở của Chúa; xin Lòng Thương Xót của Chúa cứu lấy anh chị em trong Giáo Hội của Chúa, để họ không trở thành nạn nhân của kẻ Phản Kitô.

Xin ban cho con những ân sủng và bảo vệ con bằng Binh Giáp đầy Sức Mạnh của Chúa, để con chống lại những hành động độc ác mà người ta gây ra nhân danh Chúa. Con xin Lòng Thương Xót của Chúa và con nguyện trung thành với Danh Thánh Chúa mãi mãi. Amen.

Xin Giảm Nhẹ Những Cuộc Bách Hại

Lạy Thiên Chúa là Cha, nhân Danh Chúa Giêsu Kitô con yêu dấu Cha, con xin cầu xin Cha đừng để sự thù nghịch chiếm đoạt con cái Cha. Xin bảo vệ tất cả con cái Cha trong thời buổi hỗn loạn này, để chúng con có được bình an và sống tự do khỏi tên ác quỷ theo đúng giá trị của chúng con. Amen.

Những Lời Cầu Nguyện Giúp Ta Đón Nhận Thánh Ý Thiên Chúa

• Lời Nguyện Để Giải Quyết Những Lo Lắng

Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lên Chúa tất cả những lo lắng của con trong sứ vụ này với lòng tin thác rằng vấn đề này giờ đây là của Chúa để Chúa giải quyết. Amen.

• Xin Trở Nên Bé Nhỏ

Lạy Cha chúng con ở trên trời, xin giúp con trở nên như một trẻ thơ trong mắt Cha. Con xin cầu xin Cha đổ trên con những ân sủng để con có thể đáp lại Lời Mời Gọi của Cha và cứu rỗi tất cả con cái Cha. Amen.

• Dâng Lên Chúa Giêsu Tình Yêu Chân Thành

Lạy Chúa Giêsu, vượt trên tất cả, chỉ có Thánh Ý của Chúa mới tồn tại. Xin xác thiện ý chí tự do của con theo Thánh Ý của Ngài. Amen.

• Vâng Theo Ý Chúa

Lạy Chúa Giêsu, mọi điều con nói và mọi sự con làm, con sẽ chỉ làm theo Ý Chúa. Xin xin thực thi Ý Chúa trong mọi sự con làm. Amen.

• Tận Hiến Cho Chúa Giêsu

Lạy Chúa Giêsu, con không xứng đáng đứng trước Mặt Chúa, nhưng xin Chúa hãy thực thi ý Chúa trong con vì con sẽ sống theo lòng Chúa. Amen.

Những Lời Cầu Nguyện Giúp Ta Vác Thập Giá Trong Lúc Bách Hại

• Lời Khẩn Cầu Dâng Lên Thiên Chúa Cha

Lạy Thiên Chúa Tối Cao, nhân Danh Chúa Giêsu Kitô con yêu dấu Cha, con xin cầu xin Cha đón nhận những hy sinh hèn mọn của con. Con xin đưa lên Cha những thử thách và đau khổ như một phương thế để đem lại ơn cứu rỗi cho các linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo. Con xin cầu xin Cha ban ơn tha thứ cho những tội nhân và những người cảm thấy khó có thể quay về và đón nhận Lòng Thương Xót của Cha để họ dâng lên Cha những hy sinh cần thiết và đền tội trước mặt Cha. Amen.

• Xin Ơn Kiên Vững Khi Thất Vọng

Lạy Chúa Giêsu, xin lắng nghe lời cầu xin của con. Xin giúp con biết cư xử với những người gây đau khổ cho con. Xin đừng để lòng đố kỵ chiếm đoạt cuộc sống của con; xin đừng để con ước muốn những điều không thể được. Thay vào đó, xin giúp con mở rộng tâm hồn với Chúa. Xin giúp con cảm nhận tình yêu đích thực của Chúa và bình an đích thực trong tâm hồn con. Amen.

• Xin Chia Sẻ Nỗi Đau Với Chúa

Lạy Chúa Giêsu, con xin chia sẻ nỗi đau cùng Chúa. Con cầu xin Chúa ban Ơn Chúa Thánh Thần cho những kẻ thù của con và những kẻ gây đau thương cho Chúa. Amen.

• Tuyên Xưng Đức Tin

Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đường lối của Chúa. Tôi cũng không bao giờ từ bỏ sự Hiện Hữu của Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã hy sinh để cứu rỗi chúng ta không chỉ trong Cuộc Khổ Nạn trên Thập Giá mà còn sau đó nữa. Tôi sẽ đồng hành và rao giảng nhân danh Người. Tôi bước đi với Người. Người nâng tôi lên để rồi tôi cũng, trong cách khiêm tốn của mình, có thể giúp mở lòng bạn bè trước tình yêu thuần khiết mà Người giữ gìn trong Thánh Tâm Người và chỉ cho chúng tôi mà thôi.

• Lời Cầu Nguyện Vác Thập Giá

Lạy Chúa Giêsu, xin cất đi nỗi đau thương của con, xin chữa lành con và đón nhận thập giá của con.

• Xin Ơn Giải Thoát

Lạy Chúa Giêsu, xin giải thoát chúng con là những tội nhân bất lực khỏi những kẻ thù của Chúa.

• Lời Nguyện Để Lãnh Nhận Ân Sủng Trọng Đại

Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con những ân sủng cần thiết để giữ lòng trung thành với Chúa.

• Lời Cầu Nguyện Xin Cất Đi Gánh Nặng

Lạy Chúa Giêsu, xin Chúa cất đi nỗi đau đớn và thống khổ đang quá sức chịu đựng của con, và xin cho con cảm nhận được Tình Thương của Chúa.

• Lời Tận Hiến

Lạy Chúa Giêsu, xin nhận lấy nỗi đau của con và thực thi ý Chúa.

Những Lời Cầu Nguyện Nài Xin Lòng Thương Xót Cho Bản Thân Và Tha Nhân

• Lời Cầu Nguyện Cho Những Người Vô Tín

Lạy Chúa, con muốn cầu xin Chúa đón nhận anh chị em thân yêu của con vào vòng tay nhân từ của Chúa. Xin Chúa ban phước cho họ bằng Máu Thánh Chúa và ban cho họ ân sủng để lãnh nhận Thần Khí Tình Yêu của Chúa, để đưa họ đến ơn cứu rỗi muôn đời. Amen.

• Lời Cầu Nguyện Xin Ơn Trợ Giúp

Lạy Chúa, xin tuôn đổ trên con ơn Chúa Thánh Thần để con mang Lời Chí Thánh của Chúa đến với những tội nhân, những người cần trợ giúp. Bằng lời cầu nguyện của con, xin giúp con che chở họ trong Máu Châu Báu Chúa, để họ được đưa lên gần Thánh Tâm Chúa hơn. Xin ban cho con ơn Chúa Thánh Thần để những linh hồn đáng thương này được hưởng phúc ở Thiên Đàng mới của Chúa. Amen.

• Lời Cầu Cho Những Linh Hồn Mù Lòa Lạc

Lạy Thiên Chúa, Đấng Tối Cao, con đến trước Ngai Tòa Cha để cầu xin cho linh hồn của anh chị em con, những người không chịu nhìn nhận Sự Hiện Hữu của Cha. Con xin cầu xin Cha ban cho họ những ân sủng để họ cởi mở tâm hồn và lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha. Amen.

• Cầu Nguyện Với Chúa Giêsu Trong Ngày Cảnh Báo

Lạy Chúa Giêsu, xin nài xin Lòng Thương Xót Chúa cho tất cả những ai từ chối Chúa và những ai cần sự trợ giúp của Chúa. Amen.

• Lời Cầu Nguyện Để Hoán Cải Tha Nhân

Con xin Chúa Giêsu, vì Lòng Thương Xót của Chúa, xin bảo bọc những linh hồn khô khan và nguội lạnh bằng Máu Châu Báu Chúa, để họ được ơn hoán cải.

Những Lời Cầu Nguyện Xin Ơn Soi Sáng

• Xin Ơn Cứu Rỗi

Lạy Chúa, xin dẫn đưa con đến Vương Quốc của Chúa và bảo vệ con khỏi bóng tối bủa vây linh hồn con. Lạy Thánh Tâm Chúa, xin lắng nghe lời cầu nguyện của con và nhờ ơn Chúa, xin để cho ánh sáng tình yêu và sự che chở của Chúa chiếu soi linh hồn con. Amen.

• Lời Cầu Nguyện Xin Chúa Giêsu Tỏ Bày Sự Hiện Diện Của Người

Lạy Chúa Giêsu, con cảm thấy bị lạc lối. Xin mở rộng tâm hồn con để đón nhận Tình Yêu Chúa và xin tỏ cho con Sự Thật để con được cứu rỗi. Amen.

• Xin Ơn Soi Sáng

Lạy Chúa Giêsu, xin che chở con bằng Máu Châu Báu Chúa và đổ đầy trong con ơn Chúa Thánh Thần để con có thể nhận ra rằng những Lời này đến từ Chúa. Xin ban cho con tinh thần khiêm nhường. Xin đón nhận lời cầu xin của con với Lòng Thương Xót của Chúa và mở rộng tâm hồn con trước Sự Thật. Amen.

• Xin Ơn Khôn Ngoan, Điềm Tĩnh Và Ơn Phân Định

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con luôn hiểu được Sự Thật trong Lời Chúa và luôn trung thành với giáo huấn của Chúa cho dù con có bị ép buộc phải từ bỏ Chúa. Amen.

• Xin Thiên Chúa Tối Cao Cởi Mở Tâm Hồn Con

Lạy Cha rất dấu yêu, con xin Cha chạm đến thân xác và linh hồn con bằng tay đầy thương xót của Cha. Amen.

• Xin Ơn Tha Thứ Trong Cuộc Cảnh Báo

Xin hướng dẫn con đến Ánh Sáng và Sự Thiện Hảo bởi Lòng Thương Xót vô biên của Chúa. Xin tha thứ tội lỗi của con.

• Lời Cầu Nguyện Để Nhận Biết Rằng Các Thông Điệp Này Đến Từ Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu, nếu thật sự Ngài, xin tuôn đổ trên linh hồn con dấu chỉ Tình Yêu của Ngài để con nhận ra Ngài. Xin đừng để con bị lừa gạt bởi những sự dối trá. Thay vào đó, xin tỏ cho con Lòng Thương Xót của Ngài bằng cách giúp con hiểu được Sự Thật và nhận ra con đường dẫn về Địa Đàng Mới của Ngài trên trái đất này. Amen.

• Lời Cầu Nguyện Cho Những Người Vô Thần Trong Cuộc Cảnh Báo

Lạy Chúa Giêsu, xin tỏ cho con thấy Sự Thật và cứu con khỏi sự dối trá. Con thực lòng thống hối vì những tội lỗi của con. Bây giờ, xin Chúa đón nhận con và tỏ cho con thấy Ánh Sáng Lòng Thương Xót của Chúa. Amen.

• Xin Cứu Giúp Con

Lạy Chúa Giêsu, xin cứu con khỏi sự dối trá của Satan, để con có thể nhận ra Sự Thật trong Giáo Hội còn sót lại của Chúa. Amen.

1