Đồ Phật giáo

Vòng Tay Phong Thủy Gỗ Đàn Hương Xanh: Tìm Lại May Mắn Với Phụ Kiện Trang Sức Đặc Biệt

Phap Ngo Thich

Vòng tay không chỉ là một phụ kiện trang sức đẹp mà còn là một cách để thể hiện cá tính của mỗi người. Trong thời đại hiện tại, việc chọn mua vòng tay không...

Vòng tay không chỉ là một phụ kiện trang sức đẹp mà còn là một cách để thể hiện cá tính của mỗi người. Trong thời đại hiện tại, việc chọn mua vòng tay không chỉ dừng lại ở mục tiêu trang sức mà còn để mang lại sự may mắn cho người đeo. Và vòng tay phong thủy gỗ đàn hương xanh chính là một trong những lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Vòng Tay Phong Thủy Gỗ Đàn Hương Xanh

- Chất Liệu: Gỗ Đàn Hương Xanh

Gỗ đàn hương xanh, còn được gọi là gỗ tử đàn, là một trong những loại gỗ quý nhất trên thế giới. Loại gỗ này được mệnh danh là "vương mộc" - vua của các loài gỗ và phân bố chủ yếu ở Ấn Độ, Nam Phi, Indonesia... Gỗ đàn hương xanh mất tới 800 năm để trưởng thành thực sự, có lõi nặng như đá và không cần đánh bóng. Gỗ có độ dày, độ cứng cao và không bị biến dạng dù trong những điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, gỗ đàn hương xanh còn có màu sắc đẹp và mùi thơm quý phái.

- Cỡ Hạt

Vòng tay phong thủy gỗ đàn hương xanh có các cỡ hạt từ 10 ly đến 19 hạt, 12 ly đến 17 hạt và 15 ly đến 15 hạt.

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Vòng Tay Gỗ Đàn Hương Xanh

Theo tín ngưỡng phong thủy, gỗ đàn hương xanh có tác dụng trừ tà khí và kị ma quỷ cao. Loại gỗ này được dùng để làm xanh thờ, bàn thờ để trừ sạch tà khí và mang lại sự phát lộc cho gia chủ. Gỗ đàn hương xanh cũng được sử dụng trong các tác phẩm điêu khắc tinh tế như xanh tâm linh, xanh mỹ nghệ và vòng tay gỗ đàn hương. Ngoài ra, gỗ đàn hương xanh còn có tác dụng tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thoải mái, giải tỏa stress và cải thiện tuổi thọ.

Cách Chọn Vòng Tay Phong Thủy Hợp Mệnh

Theo nguyên lý Ngũ Hành, màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thuỷ được áp dụng trong kiến trúc hiện đại. Bạn có thể chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh bằng cách xem xét màu sắc của nguyên tố mà bạn thuộc về. Bảng sau đây sẽ hướng dẫn bạn chọn màu sắc phù hợp:

  • Nguyên Tố Kim (Kim Loại): hợp màu sáng và sắc ánh kim.
  • Nguyên Tố Mộc (Cây Cỏ): hợp màu xanh.
  • Nguyên Tố Thuỷ (Nước): hợp màu xanh biển sẫm và màu đen.
  • Nguyên Tố Hoả (Lửa): hợp màu xanh và màu tím.
  • Nguyên Tố Thổ (Đất): hợp màu nâu, vàng, cam.

Cách Chọn Size Vòng Gỗ Phong Thủy

Tùy thuộc vào kích cỡ của cổ tay, bạn có thể chọn size vòng gỗ phong thủy phù hợp. Bảng sau đây sẽ giúp bạn chọn size vòng phù hợp:

  • 10 ly - 19 hạt
  • 12 ly - 17 hạt
  • 15 ly - 15 hạt

Khi mua vòng tay gỗ đàn hương xanh tại Quà Trực Tuyến, bạn sẽ được tặng kèm hộp gỗ đựng vòng rất sang trọng. Bạn có thể dùng vòng tay phong thủy này làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè, với mong muốn mọi người luôn được may mắn và bình an.

1