Ẩm thực chay

Top 9 Địa chỉ mua thực phẩm chay uy tín nhất tại TP. HCM

Phap Ngo Thich

Mục tiêu chính của chúng ta là có được sức khỏe tốt. Để đạt được điều này, chúng ta cần thực phẩm tốt. Thực phẩm tốt là thực phẩm sạch, tự nhiên, cân bằng âm...

Mục tiêu chính của chúng ta là có được sức khỏe tốt. Để đạt được điều này, chúng ta cần thực phẩm tốt. Thực phẩm tốt là thực phẩm sạch, tự nhiên, cân bằng âm dương và phù hợp với hệ tiêu hóa của con người.

"Học ăn, học nói, học gói, học mở". Đây là một câu nói hay mà ông bà ta thường nhắc, đặt sự "học ăn" lên hàng đầu. Nhưng ngày nay, chúng ta đặt "học ăn" ở vị trí sau cùng và thậm chí không quan tâm đến nó. Ăn uống đúng cách giúp cơ thể mạnh mẽ. Khi cơ thể khỏe mạnh, chúng ta có năng lượng dồi dào để làm việc có ích cho cộng đồng và luôn sống với trạng thái vui vẻ, sáng tạo.

Sau một khoảng thời gian ăn theo chế độ thực dưỡng, tôi nhận ra rằng ở Việt Nam, gạo lứt là loại thực phẩm tốt nhất cho con người và cũng là dược phẩm tốt nhất. Từ hiểu biết đó, tôi luôn mong muốn mọi người ở Việt Nam sử dụng gạo lức như thực phẩm chính để tạo nên sức khỏe và phát triển trí tuệ của mình. Gạo lức giúp cân bằng âm dương trong cơ thể. Khi sử dụng gạo lứt trong một khoảng thời gian, cơ thể tự đồng bộ đạt cân bằng âm dương. Do đó, bệnh tật sẽ mất đi. Theo y học cổ truyền, điều trị bệnh là tái thiết cân bằng âm dương cho cơ thể; bệnh tật phát sinh từ sự mất cân bằng âm dương trong cơ thể do thói quen ăn uống chủ yếu. Hải Thượng Lãng ông đã từng nói: "Trong phương pháp điều trị bệnh, sách trên trên là thức ăn và sách dưới là thuốc".

Tuy nhiên, nhiều người có thể cảm thấy khá nhàm chán và khô khan khi ăn gạo lức. Đúng vậy, nếu chúng ta ăn một món liên tục suốt một tháng, liệu có cảm thấy chán không? Chắc chắn là có. Nếu chúng ta ăn cùng một món kho nhiều ngày liên tiếp, liệu có chán không? Chắc chắn cũng có. Vậy để tránh cảm giác chán ngấy, chúng ta hãy chế biến nhiều món từ gạo lứt để thưởng thức. Khi ăn nhiều món, chúng ta sẽ cảm thấy thích thú hơn.

Thực Dưỡng Khai Minh ra đời chính vì lý do đó và để mọi người thưởng thức các sản phẩm đặc biệt từ gạo lức của người Việt. Tại đây, chúng tôi chế biến nhiều món ngon từ gạo lứt như bánh bèo, bánh xèo, bánh căn, bánh nậm, bánh ướt, bánh cuốn, phở, hủ tiếu, hoành thánh, mì quảng, bánh đa, bún xào, lẩu, sushi, cơm, cháo, bánh quy, bánh cốm, cốm rong biển... Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các sản phẩm liên quan đến thực dưỡng để quý vị tự chế biến theo sở thích của mình như gạo, mè, đậu, bánh tráng, bún khô, phở khô, bột gạo lức, trà gạo lức, trà đậu đỏ, trà bancha, dầu mè, dầu phộng, dầu dừa, bột sắn dây, tương tamari lâu năm, tương tỏi lâu năm, chanh muối lâu năm, mơ muối lâu năm, rong biển, hạt sen, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, yến mạch, bột dentie... Chúng tôi không sử dụng bột ngọt, bột nêm, đường, chất bảo quản và hóa chất trong quá trình chế biến các món ăn và tất cả các loại thực phẩm khác. Chúng tôi cũng không sử dụng nguồn điện để nấu nướng và không sử dụng phân hóa học, thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng trong quá trình trồng trọt.

Thực Dưỡng Khai Minh có ba địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh và một địa chỉ tại Phú Yên để quý vị đến thăm và thưởng thức các món ngon từ gạo lứt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

    • 105B Ngô Quyền, P.11, Q.5, TP. HCM - 0829 995 959
    • 157 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0989 678 129
    • 300 Đồng Đen, P.10, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0856 785 959
    • 123 Đường số 3, Phường Phước Bình, Q.9, TP. HCM - 0849 495 959
  • Email: khaiminhthucduong@gmail.com

  • Facebook: https://www.facebook.com/ThucDuongKhaiMinh/

  • Website: https://khaiminh.vn/

Chỉ đường Gọi điện Mua ngay Tư vấn

(Note: The Vietnamese translation of the provided content has been edited to improve readability and engagement.)

1