Kiến thức phật giáo

Lời tiếng Hoa bài hát "Người đến từ Triều Châu"

Phap Ngo Thich

Nhân vật chính trong bộ phim: Người đến từ Triều Châu 1. Lời tiếng Hoa bài hát "Người đến từ Triều Châu" Không nên oán trách khi không như ý, Không nên nản lòng khi...

Nhân vật chính trong bộ phim: Người đến từ Triều Châu

1. Lời tiếng Hoa bài hát "Người đến từ Triều Châu"

Không nên oán trách khi không như ý, Không nên nản lòng khi gặp khó khăn, Tại sao lại oán trách ông trời, Rồi tủi thân một mình, Nửa tỉnh nửa mơ cảm thấy mình nhỏ bé tự ti, Đời người gập ghềnh như cơn sóng, Được và mất chỉ nằm trong ý nghĩ mà thôi, Thành công, thất bại đều nên thản nhiên mà đối mặt, Sinh mạng thật đáng quý, đừng bỏ phí những tháng năm, Nhưng cầu mong đừng để lòng hổ thẹn.

2. Lời bài hát "Người đến từ Triều Châu" tiếng Quảng Đông

Tôi không muốn tin rằng số phận của tôi đã được định sẵn ở kiếp trước. Trong giấc mơ chia ly, tôi vẫn nhớ quê hương. Để thay đổi cuộc sống này, Cùng bạn vượt qua khó khăn và khó khăn. Cùng bạn có một tình bạn không hối tiếc, Dù phía trước có sóng lớn, Hãy ngẩng cao đầu và dũng cảm tiến về phía trước, Dám yêu, dám ghét, chiến đấu đến chết bằng lòng dũng cảm, Chưa bao giờ phàn nàn về cuộc sống, Luôn chăm chỉ trong cuộc sống, Xứng danh Triều Châu Lang.

3. Lời Việt bài hát "Người đến từ Triều Châu"

Phiên bản 1

Dù đi đến nơi nào vẫn nhớ quê nhà, Định mệnh kia không làm bối rối lòng ta. Nào ta hãy nắm tay nhau, Và ung dung đi trong cuộc đời. Đầy sương gió chẳng chút lo lắng khi mình có nhau.

Đường ta đi, gian nan từng bước vẫn đi hiên ngang. Và trong trái tim ta mặt trời sáng soi. Dám yêu, dám liều. Dám vượt hết tất cả để thành công. Lòng ta chẳng đổi thay, phía trước quyết tiến lên. Muôn đời, xứng danh Triều Châu.

Phiên bản 2

Nghìn trùng xa ai còn vấn vương sông hồ. Mà nơi đây bỗng dừng bước phiêu du. Ở đây có bếp lửa hồng, Và nơi đây có mối duyên nồng. Cùng nơi đây anh đang chờ em xây mộng kết tơ.

Ngày em đến ấm lại mùa đông giá lạnh mịt mờ. Ngày anh đến cánh hoa vườn em ngát hương. Sẽ không còn, Những u buồn ! Chúng mình mãi gắn bó suốt đời nhau. Ngày anh đến với em, gió cũng hát lao xao, Cùng đàn én trong vườn xuân.

Các bạn yêu thích bài hát hãy cùng luyện tập để có thêm những kiến thức mới nha!

1