Đồ Phật giáo

Đức Phật Trong Suốt - Ego: Tìm Hiểu Về Đức Phật A Di Đà

Phap Ngo Thich

Đức Phật A Di Đà, một trong những vị Phật được tôn thờ nhiều nhất trong Phật giáo Đại thừa, được giới thiệu và ca ngợi bởi Đức Phật Thích Ca trong Kinh Vô Lượng...

Đức Phật A Di Đà, một trong những vị Phật được tôn thờ nhiều nhất trong Phật giáo Đại thừa, được giới thiệu và ca ngợi bởi Đức Phật Thích Ca trong Kinh Vô Lượng Thọ. Tên A Di Đà có nghĩa là Ánh sáng vô hạn, chính vì thế Ngài được gọi là Đức Phật ánh sáng. Là Đức Phật vô lượng thọ vô lượng quang, Ngài mang vai trò cứu độ, ngự ở tinh độ của mình và tới thế giới để cứu rỗi chúng sinh.

Theo kinh điển của Phật giáo Đại Thừa, A Di Đà từ bỏ vương quốc để trở thành một tu sĩ Phật giáo và nguyện tịnh hóa một thế giới sạch sẽ và thanh tịnh. Khi hoàn thành lời nguyện, Ngài sẽ trở thành Phật A Di Đà và ngụ tại thế giới Cực Lạc. Tại đây, Ngài được bồ tát và những linh hồn đã khuất chào đón để dẫn họ tái sinh ở đất Phật.

Đức Phật A Di Đà được mô tả trong bức tượng Đức Phật Trong Suốt như một hình thái thiền định an tĩnh, tâm sáng trong và phẳng lặng như nước hồ, biểu trưng cho sự thấu tỏ và giác ngộ. Tượng Đức Phật Trong Suốt không chỉ mang lại cảm giác thư thái an yên mà còn thể hiện lối sống khiêm nhường và nhân ái của đạo Phật.

Tượng Đức Phật Trong Suốt được làm từ thủy tinh trong suốt, thể hiện trạng thái ngồi thiền an nhiên tĩnh tại của Đức Phật A Di Đà. Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận trong hộp carton. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một món quà bí ẩn để làm cho trải nghiệm mua sắm thêm phần thú vị.

Hãy tận hưởng những hình ảnh thực tế của Đức Phật Trong Suốt để có cái nhìn chân thực về sản phẩm trước khi quyết định mua. Đồng thời, hãy đọc những phản hồi tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm này. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và ưng ý khi sở hữu một tượng Đức Phật Trong Suốt trong tay.

Cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt đang chờ bạn! Hãy nhanh chân để nhận được giá tốt nhất. Cảm ơn bạn vì sự yêu thương và chúc bạn luôn có những bước đi an lành bên cạnh Đức Phật.

1