Kiến thức phật giáo

Dây Chuyền Phật Bà Quan Âm Bồ Tát Đá Sodalite: Hợp Mệnh Thủy Mộc, Mang Lại Bình An May Mắn - Tìm Hiểu Sản Phẩm Tại Tuệ Lâm

Phap Ngo Thich

Chào mừng bạn đến với Trang Sức Phong Thủy Tuệ Lâm! Bạn đang tìm kiếm một dây chuyền Mặt Phật Quan Âm Đá Phong Thủy thời trang, hợp phong thủy và mong cầu bình an,...

Chào mừng bạn đến với Trang Sức Phong Thủy Tuệ Lâm! Bạn đang tìm kiếm một dây chuyền Mặt Phật Quan Âm Đá Phong Thủy thời trang, hợp phong thủy và mong cầu bình an, may mắn? Bạn quan tâm đến chất liệu đá tự nhiên 100%, mang lại năng lượng tích cực cho người sở hữu? Hãy để Tuệ Lâm giới thiệu đến bạn sản phẩm "Dây Chuyền Phật Bà Quan Âm Bồ Tát Đá Sodalite hợp mệnh Thủy Mộc, Bình An May Mắn".

Chất liệu và Ý nghĩa của Dây Chuyền Phật Bà Quan Âm Bồ Tát Đá Sodalite

Dây chuyền được chế tác từ đá Sodalite tự nhiên 100%. Màu sắc chủ đạo của đá Sodalite là màu xanh lam tuyệt đẹp. Kích thước tạc mặt dây chuyền khoảng 22 x 36 mm (tùy phôi đá). Dây chuyền này hợp mệnh Thủy và Mộc và mang lại ý nghĩa may mắn và bình an cho người đeo.

Thông tin về sản phẩm

Bộ sản phẩm bao gồm một dây chuyền mặt phật quan âm, hộp đựng, thẻ bảo hành, quà tặng, và giấy kiểm định. Tuệ Lâm cam kết rằng sản phẩm là đá tự nhiên 100% đã được kiểm định chất lượng.

Hình ảnh minh họa

Tại sao nên chọn sản phẩm của Tuệ Lâm?

Tuệ Lâm chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy chất lượng cao. Dây chuyền Phật Bà Quan Âm Bồ Tát Đá Sodalite được tạc thủ công bằng tay, giúp tránh sự trùng lặp và đảm bảo tính độc đáo của từng sản phẩm. Phôi đá được lấy từ tự nhiên và không qua xử lý nhiệt, mang lại nguồn năng lượng tích cực cao. Sản phẩm được tạc tỉ mỉ, có hồn và mang lại ý nghĩa phù trợ tốt trong phong thủy.

Hình ảnh minh họa

Tư Vấn Miễn Phí 24/7

Nếu bạn còn băn khoăn và chưa biết sản phẩm này có phù hợp với bạn hay không, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

Để bảo quản sản phẩm tốt, tránh va đập mạnh có thể gây hỏng và biến dạng. Bạn có thể vệ sinh sản phẩm bằng nước và lau khô, sau đó cất giữ trong hộp khi không sử dụng.

Chính sách bảo hành và đổi trả

Chúng tôi cam kết rằng sản phẩm này hoàn toàn giống như hình ảnh và chất lượng được cam kết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đánh bóng sản phẩm nếu trong quá trình sử dụng có tiếp xúc nhiều với hóa chất làm giảm chất lượng. Đối với trường hợp sản phẩm bị dơ hoặc cũ, bạn có thể tự làm mới sản phẩm theo hướng dẫn miễn phí.

Giao hàng nhanh chóng

Thời gian giao hàng cực nhanh. Đối với đơn hàng trong nội thành Hà Nội, nếu thanh toán trước, chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày. Đối với thanh toán COD, thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày. Đối với đơn hàng ngoại thành, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc nếu thanh toán trước, và giao hàng từ 2 đến 5 ngày với thanh toán COD.

Đổi trả sản phẩm

Chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm đối với mọi lý do hợp lý. Trường hợp lỗi do shop, chúng tôi sẽ đổi trả hoàn toàn miễn phí. Đối với lý do khách hàng không ưng ý hoặc muốn đổi kích thước/sản phẩm khác, khách hàng chịu phí ship 2 chiều. Thời gian đổi trả sản phẩm là trong vòng 7 ngày làm việc tính từ ngày nhận hàng.

Đến với Trang Sức Phong Thủy Tuệ Lâm

Địa chỉ của chúng tôi là: Ngõ 2 Phan Bá Vành, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn các sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng và chuẩn phong thủy.

Hãy đến với Tuệ Lâm và khám phá những món quà ý nghĩa cho bản thân và người thân yêu của bạn!

1