Kiến thức phật giáo

Dây chuyền mặt phật bản mệnh Như lai đại nhật: Bình an may mắn cho tuổi Thân, Tuổi Mùi

Phap Ngo Thich

Dây chuyền mặt phật bản mệnh Như lai đại nhật là một bộ trang sức độc đáo được thiết kế đặc biệt cho những người tuổi Thân và Tuổi Mùi. Với chất liệu là mã...

Dây chuyền mặt phật bản mệnh Như lai đại nhật là một bộ trang sức độc đáo được thiết kế đặc biệt cho những người tuổi Thân và Tuổi Mùi. Với chất liệu là mã não và obsidian, mặt choker có kích thước 33x48 MM mang đến nét đẹp và ý nghĩa đặc biệt.

Như lai đại nhật - Phật Ma Ha Tỳ Lô Giá Na

Phật Như Lai Đại Nhật Bồ Tát, hay còn được biết đến với tên gọi Vairochana, đại diện cho nguồn ánh sáng vĩnh cửu của Phật. Ngài là biểu tượng của sự phổ chiếu bình đẳng, không phân biệt giàu nghèo hay sang hèn. Mặt như Mặt Trời giữa vạn vật, Ngài chiếu sáng tất cả mọi thứ một cách công bằng.

Ý nghĩa của Phật Bản Mệnh Đại Nhật Như Lai

Mặt phật bản mệnh Như lai đại nhật mang ý nghĩa của ánh sáng và trí tuệ. Ngài tựa như mặt trời, chiếu sáng toàn bộ thế giới trong bóng tối. Ánh sáng của Ngài mang đến sự mở mang thiện căn và thành tựu lớn lao. Đồng thời, Ngài cũng là pháp thân của Thích Ca Mâu Ni.

Dùng được cho cả 5 mệnh

Dây chuyền mặt phật bản mệnh Như lai đại nhật có thể được đeo cho cả 5 mệnh:

  • Màu Trắng hợp với người mệnh Kim, Thủy.
  • Màu Đen hợp với người mệnh Thủy, Mộc.
  • Màu Đỏ hợp với người mệnh Hỏa, Thổ.
  • Màu Vàng hợp với người mệnh Thổ, Kim.

Quà tặng miễn phí và hướng dẫn bảo quản

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được một bộ quà tặng gồm:

  • 1 mặt phật bản mệnh Như lai đại nhật.
  • Dây đeo choker.
  • Hộp đựng.
  • Thẻ bảo hành.
  • Lá bồ đề tâm phật bình an.

Để bảo quản sản phẩm tốt, tránh va đập mạnh và tiếp xúc với các chất hóa học. Bạn có thể vệ sinh sản phẩm bằng nước và lau khô. Khi không sử dụng, hãy để nó trong hộp đựng.

Chính sách bảo hành và giao hàng cực nhanh

Sản phẩm này cam kết 100% giống như ảnh và được bảo hành chất lượng trọn đời. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ hỗ trợ đánh bóng sản phẩm hoặc đổi trả nếu cần thiết.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Đơn hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được giao trong ngày (thanh toán trước) hoặc từ 1 đến 2 ngày (thanh toán COD). Đối với ngoại thành, thời gian giao hàng từ 2 đến 5 ngày (thanh toán trước) hoặc giao hàng hỏa tốc (thanh toán COD).

Quy định đổi trả

Chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc tính từ ngày nhận hàng. Nếu có bất kỳ lỗi do shop gây ra, chúng tôi sẽ đổi trả hoàn toàn miễn phí. Trường hợp do khách hàng không ưng ý hoặc muốn đổi kích thước/sản phẩm khác, khách hàng sẽ chịu phí ship 2 chiều.

Địa chỉ và tư vấn miễn phí

Nếu bạn cần tư vấn hoặc biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy chat với chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn sẵn sàng 24/7 để giúp bạn.

Trang Sức Phong Thủy Tuệ Lâm cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp chuẩn phong thủy. Hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ: Ngõ 2 Phan Bá Vành, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

1