Kiến thức phật giáo

Chuỗi Vòng Trầm Hương: Mang Lại May Mắn và Bình An

Phap Ngo Thich

Chuỗi vòng trầm hương - Tỉ mỉ và đẹp mắt Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt và 216 hạt là một vật phẩm phong thuỷ được nhiều người ưa chuộng. Ngoài tính tinh tế và...

Chuỗi vòng trầm hương - Tỉ mỉ và đẹp mắt

Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt và 216 hạt là một vật phẩm phong thuỷ được nhiều người ưa chuộng. Ngoài tính tinh tế và sang trọng của nó, chuỗi vòng trầm hương còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ. Vậy chuỗi vòng trầm hương thực sự có ý nghĩa như thế nào? Làm thế nào để đeo vòng trầm hương sao cho hiệu quả? Dưới đây là những câu trả lời chi tiết mà Cung Trầm Gallery muốn chia sẻ với bạn.

Chuỗi vòng trầm hương là gì?

Trầm hương là một loại gỗ quý hiếm có nhiều tinh dầu trầm thơm. Những tổn thương trên cây dó bầu tạo ra những mảnh gỗ trầm quý hiếm. Những mảnh gỗ này sẽ được chế tác thành chuỗi vòng trầm 108 hạt hoặc 216 hạt tinh xảo. Chuỗi vòng trầm không chỉ có hình dạng tròn nguyên bản mà còn có thể được thiết kế theo nhu cầu người dùng, mang lại sự mới mẻ và độc đáo.

Chuỗi vòng trầm hương có tác dụng gì?

Chuỗi vòng trầm hương được lựa chọn làm vật phẩm phong thuỷ mang nhiều giá trị và ý nghĩa đặc biệt. Cùng Cung Trầm Gallery điểm danh những công dụng tuyệt vời của vòng trầm:

Phụ kiện thời trang cao cấp, thanh lịch

Chuỗi vòng trầm hương được chế tác tinh xảo từ gỗ trầm thuần túy. Vòng trầm có những gam màu trung tính, vừa mang nét hiện đại và trẻ trung, vừa rất hoài cổ, sang trọng. Vòng trầm phù hợp với mọi không gian và hoạt động, từ đi chơi, đi làm, đi dự tiệc đến đi chùa chiền.

Vật phẩm phong thuỷ may mắn, bình an

Vòng trầm hương mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia chủ. Khi đeo vòng trầm, nguồn năng lượng của nó giúp xua đuổi tạp khí và những điều xui rủi trong cuộc sống. Vòng trầm còn giúp công việc hanh thông, thuận lợi và cải thiện tinh thần, khả năng tập trung.

Tốt cho sức khỏe, tinh thần

Khi đeo vòng trầm, nhiệt độ cơ thể và mạch đập ở các huyệt sẽ giúp hạt trầm phát hương thơm. Mùi hương nhẹ nhàng này giúp giải tỏa căng thẳng và stress, tăng khả năng tập trung và làm việc hiệu quả.

Tổng quan chuỗi vòng trầm hương 108 hạt

Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt là một trong những chuỗi hạt vòng trầm được nhiều người ưa chuộng. Vòng trầm này được kết từ 108 hạt trầm tròn nguyên bản và đan xen liên tiếp nhau thành 3 - 4 tầng khi đeo lên tay, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và rất thanh lịch.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm Phật giáo, chuỗi vòng trầm hương 108 hạt tượng trưng cho 108 muộn phiền trong cuộc sống. Khi đeo vòng trầm và tịnh tâm, con người loại bỏ được những phiền não, khổ đau và có tâm thái bình an, thanh tịnh. Chuỗi vòng trầm 108 hạt cũng có thể mang đi chùa hoặc làm trang sức, phù hợp với nhu cầu và ý muốn của bạn.

Vòng trầm hương 108 hạt hợp mệnh gì?

Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt mang trong mình nguồn sinh khí mạnh mẽ. Khi kết hợp với màu sắc tương sinh với cung mệnh, chuỗi vòng trầm mang lại nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho người đeo.

  • Người mệnh Mộc: Chọn chuỗi vòng trầm theo sở thích, đặc biệt là màu nâu đất hoặc đen.
  • Người mệnh Kim: Đeo chuỗi vòng trầm có màu vàng nâu, nâu đất hoặc màu vàng đậm.
  • Người mệnh Thổ: Lựa chọn chuỗi vòng trầm có màu sắc tương sinh như nâu đất hoặc vàng đậm để mang lại sự hài hoà.
  • Người mệnh Thuỷ: Chọn chuỗi vòng trầm có màu sắc tương sinh như đen hoặc màu vàng trắng để cuộc sống thuận lợi.
  • Người mệnh Hoả: Đeo chuỗi vòng trầm có tính dương mạnh mẽ để giúp cân bằng và làm việc hiệu quả hơn.

Tổng quan chuỗi vòng trầm hương 216 hạt

Chuỗi vòng trầm hương 216 hạt mang đến sự bình an, may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Vòng trầm được đẽo gọt thành những hạt tròn sáng bóng và được xâu kết thành chuỗi hạt sang trọng. Chuỗi vòng trầm này mang trong mình ý nghĩa may mắn về tiền tài và cuộc sống.

Vòng trầm hương 216 hạt có ý nghĩa gì?

Vòng tay trầm hương với 216 hạt tượng trưng cho những giá trị cốt lõi, sự kiên định và tài lộc. Chuỗi vòng trầm này mang lại lời chúc may mắn "bình an, tài lộc và những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn bên cạnh, mãi mãi trường tồn cùng gia chủ".

Vòng trầm hương 216 hạt hợp mệnh gì?

Chuỗi vòng trầm hương 216 hạt không tạo sự tương khắc cho người đeo. Người mệnh nào cũng có thể đeo vòng trầm mà không sợ xui rủi. Khi vòng trầm kết hợp với màu sắc tương sinh của cung mệnh, ý nghĩa phong thuỷ càng được phát huy tối đa, giúp quý khách đón nhận nhiều may mắn và bình an.

Vòng trầm hương 216 hạt nên đeo tay nào?

Chuỗi vòng trầm hương 216 hạt có thể đeo bên tay trái hoặc bên tay phải để phát huy tối đa công dụng. Bên tay trái sẽ hấp thu được toàn bộ công dụng và lợi ích phong thuỷ mà vòng trầm mang lại. Bên tay phải sẽ giúp gia tăng sự tự tin và bảo vệ cơ thể khỏi những điều không may mắn.

Lưu ý khi đeo vòng trầm hương 108 hạt/216 hạt

Để chuỗi vòng trầm có thể phát huy tối đa công dụng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn kích thước hạt trầm cân đối để chuỗi vòng trầm đẹp mắt.
  • Tránh đeo vòng trầm trong môi trường sinh hoạt vợ chồng.
  • Đặt chuỗi vòng trầm trước bàn thờ Phật hoặc những nơi thanh tịnh trong nhà.
  • Kết hợp vòng trầm với các phụ kiện trang sức phù hợp.
  • Tránh để vòng trầm tiếp xúc với hóa chất và thức ăn mạnh mùi.
  • Vệ sinh và lau chùi hạt trầm thường xuyên để duy trì sự sáng bóng của vòng trầm.

Kinh nghiệm chọn mua chuỗi vòng trầm hương uy tín, giá tốt

Khi mua chuỗi vòng trầm hương, bạn cần lưu ý những kinh nghiệm sau đây:

  • Xác định size tay phù hợp trước khi chọn vòng trầm.
  • Lựa chọn chuỗi vòng trầm phù hợp với nguyện ý của bạn.
  • Chọn chuỗi vòng trầm theo cung mệnh của bạn.
  • Ưu tiên thương hiệu trầm uy tín và chất lượng.

Mua vòng tay trầm hương tại Hà Nội?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua chuỗi vòng trầm hương ở Hà Nội, hãy đến Cung Trầm Gallery. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những mẫu vòng trầm chất lượng cao, 100% gỗ trầm tự nhiên. Đồng thời, giá bán hợp lý và chính sách hoàn trả uy tín sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Đừng chần chừ mà hãy liên hệ với Cung Trầm Gallery để tìm hiểu thêm thông tin và chọn mua chuỗi vòng trầm phù hợp với bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM

  • Hotline: 0877.999.666 | 08767.33333
  • Website: https://tinhhoatramviet.com
  • Địa chỉ: Lô TT02 - 15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1